download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học Mới nhất

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học

 Mới nhất

Download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học - Câu hỏi ôn tập, luyện thi Hóa học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/10/2018

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học là một trong những phần mềm ôn tập môn Hóa học hiệu quả nhất dành cho các em học sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, thi tuyển sinh vào Đại học, Cao đẳng. Các nội dung trong ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học đều là các kiến thức Hóa học chuẩn, bám sát vào nội dung kiến thức sách giáo khoa hóa học năm học lớp 12.



Ngoài các em học sinh có thể tham khảo phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học để ôn tập và tự học Hóa học tại nhà thì các giáo viên cũng có thể tham khảo và sử dụng phần mềm này để luyện thi cho các em học sinh một cách bài bản và hiệu quả nhất. Phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học được thiết kế với giao diện rất đơn giản, thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng, không yêu cầu người dùng phải có trình độ cao về công nghệ thông tin.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với phần mềm Kiểm tra kiến thức Hóa Học 11 để ôn tập và kiểm tra kiến thức Hóa 11 gồm cả lý thuyết và bài tập, phần mềm Kiểm tra kiến thức Hóa Học 11 được xây dựng bao gồm toàn bộ là 1549 các câu hỏi khác nhau gồm cả tự luận và trắc nghiệm.

ngan hang cau hoi luyen thi hoa hoc

Download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học

Toàn bộ nội dung của phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học bao gồm hơn 4000 các câu hỏi khác nhau được nạp sẵn để người sử dụng có thể sử dụng để khởi tạo các đề kiểm tra và đề thi một cách nhanh chóng. Các giáo viên có thể sử dụng chức năng luyện thi trực tuyến với các chủ đề kiến thức cụ thể để giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả nhất. Ngoài ra, phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học còn cho phép người dùng có thể làm bài thi trực tuyến ngay trên máy tính một cách dễ dàng, giúp các em học sinh thuận tiện ôn tập và thực hành.

Bên cạnh đó, với các em học sinh lớp 12 thì các em có thể tham khảo thêm phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh để giúp các em ôn tập hiệu quả môn tiếng anh, chuẩn bị cho các kì thi quan trọng sắp tới. Hơn nữa môn tiếng anh là môn học rất quan trọng, là môn thi bắt buộc trong kì thi tốt nghiệp THPT và thi Đại học, Cao đẳng khối D vì thế việc ôn tập qua phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng Anh là rất hữu ích với các em học sinh.

 

Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngân hàng câu hỏi luyện thi hóa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm