download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật Mới nhất

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật

 Mới nhất

Download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật - Câu hỏi ôn tập, luyện thi Sinh học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2018

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật là phần mềm được thiết kế dành cho các giáo viên và học sinh để ôn tập tốt môn Sinh học, giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi tốt nghiệp THPT và kì thi Đại học. Phần mềm này được xây dựng với giao diện rất thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



Phần mềm ôn tập ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật được thiết kế giống như một cuốn sách giáo khoa Sinh học. Các nội dung chính của phần mềm này được xây dựng với hơn 2000 các câu hỏi khác nhau để các giáo viên có thể sử dụng tạo thành các đề kiểm tra sinh vật với kiến thức phong phú và bám sát vào nội dung sách giáo khoa sinh học. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp các em học sinh ôn tập và bổ sung các kiến thức sinh vật cần thiết, giúp các em rèn luyện kỹ năng làm bài tập sinh vật thành thạo và chính xác.

Bên cạnh đó các giáo viên có thể tham khảo Giáo án Sinh học lớp 12 là tài liệu hướng dẫn giảng dạy môn Sinh học cuối cấp phổ thông, là năm học cuối cùng trước bước vào những kỳ thi quan trọng, giáo án Sinh học lớp 12 bám sát được với nội dung chương trình, phù hợp với cả đối tượng là giáo viên và học sinh.

ngan hang cau hoi luyen thi sinh vat

Download ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật

2 chức năng chính của phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật là tạo các đề kiểm tra nhanh và tạo đề thi theo đúng mẫu chuẩn của đề thi tốt nghiệp THPT, đề thi Cao đẳng, Đại học do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Người sử dụng có thể thực hành làm các đề kiểm tra này ngay trên máy hoặc in ra giấy để ôn tập rất dễ dàng. Hơn thế nữa, các nội dung câu hỏi trong ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật còn được chia thành các chủ đề kiến thức khác nhau như chủ đề di truyền học, tiến hóa, sinh thái học, giúp cho các em học sinh có thể chủ động ôn tập tại nhà một cách trọng tâm nhất.

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học cũng là một trong những phần mềm ôn tập rất hay dành cho các em học sinh lớp 12 và các thầy cô giáo, ngân hàng câu hỏi luyện thi Hóa học tổng hợp lên đến hơn 4000 câu hỏi khác nhau để các em luyện thi hiệu quả nhất, chắc chắn sẽ giúp các em đạt được kết quả cao trong các kì thi quan trọng sắp tới.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngân hàng câu hỏi luyện thi sinh vật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Sinh vật Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm