download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý Mới nhất

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý

 Mới nhất

Download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý - Câu hỏi ôn tập, luyện thi Vật lý

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/10/2018

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý là phần mềm luyện thi môn Vật lý dành cho giáo viên và các bạn học sinh lớp 12 ôn luyện chuẩn bị cho các kì thi quan trọng ở cuối cấp THPT như thi tốt nghiệp và thi Đại học, Cao đẳng. Phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý được xây dựng với cơ sở dữ liệu bao gồm hơn 2000 các câu hỏi khác nhau.



Giao diện chính của phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý được thiết kế rất đẹp mắt giống như một cuốn sách. Các nội dung câu hỏi trong phần mềm này cũng được chia ra thành các chủ đề rõ ràng, rành mạch để thuận tiện cho các giáo viên dạy ôn thi và các em học sinh tự học ở nhà. Ngoài chức năng tạo đề kiểm tra, đề thi, luyện thi trực tuyến thì phần mềm này còn dễ dàng kết nối tự động với máy in để in các đề kiểm tra ra giấy thực hành.

Qtespro cũng là phần mềm luyện thi môn Vật lý dành cho các học sinh sinh viên đang chuẩn bị bước vào kỳ thi Cao đẳng, Đại học quan trọng với hàng nghìn câu hỏi trắc nghiệm được lựa chọn kỹ càng, bám sát chương trình sách giáo khoa, Qtespro phân chia kiến thức luyện thi thành các chuyên đề khác nhau, hỗ trợ thi và lưu điểm trực tuyến.

ngan hang cau hoi luyen thi vat ly

Download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý

Các đề kiểm tra, đề thi được tạo ra từ phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý không chỉ chính xác về nội dung mà còn đúng vế kết cấu đề thi. Cấu trúc các đề thi này được xây dựng theo đúng cấu trúc các đề thi tốt nghiệp THPT, các đề thi vào Đại học, Cao đẳng do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Chính vì thế các em học sinh khi luyện tập các đề thi của phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý không chỉ rèn luyện được kỹ năng giải bài tập vật lý mà còn giúp các em hiểu được cấu trúc chuẩn của các đề thi và tự tin hơn khi bước vào ki thì chính thức.

Để phục vụ tốt nhất cho các em học sinh ôn tập thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh vào Đại học, Cao đẳng thì các mọi người có thể tìm hiểu thêm về phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh để hỗ trợ các em học tốt môn Tiếng anh, rèn luyện các kỹ năng làm bài thi tiếng anh chính xác trong thời gian ngắn nhất, ngân hàng câu hỏi luyện thi tiếng anh được tổng hợp với hơn 3000 các câu hỏi tiếng anh, là cơ sở để các giáo viên luyện thi hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngân hàng câu hỏi luyện thi vật lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm