download Ngạo Kiếm Kỳ Duyên cho Android

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 243 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Ngạo Kiếm Kỳ Duyên - Game kiếm hiệp ngôn tình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/07/2019

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên là game online nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp xen lẫn ngôn tình khá thú vị dành cho cả nền tảng di đông lẫn PC. Tham gia Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, game thủ sẽ được lựa chọn một trong hai giới tính nam hoặc nữ thực hiện những nhiệm vụ chủ chốt như kết hôn, bái đường hay thí luyện cặp đôi.


Ngạo Kiếm Kỳ Duyên chính thức ngừng phát hành từ ngày 20/5/2019

Vì Ngạo Kiếm Kỳ duyên có mặt trên android, nên bạn dễ dàng chơi game trên Windows, game tiên hiệp Tham khảo cách chơi Ngạo Kiếm Kỳ Duyên trên máy tính tại đây

Cũng như những dòng game nhập vai khác, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên mang đến cho người chơi những tính năng quen thuộc của gameplay như: luyện quái để tăng cấp, thu thập trang bị cổ, tranh boss đoạt bỏa, đồ sát... Bạn sẽ thực sự bị chinh phục trước những bộ trang phục cùng hình ảnh thú cưới, chiêu thức thi triển trong game.

ngao kiem ky duyen

Download Ngạo Kiếm Kỳ Duyên - Game nhâp vai ngôn tình hấp dẫn

Bên cạnh đó, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên còn cho phép người chơi thể thiện khả năng bản thân trên những đấu trường PK: Hỏa Chiến Liên Server với các hình thức PK 1vs1, 35vs35, 300vs300; Thành Chủ Chiến, trận chiến sinh tồn 1vs100 Đại Loạn Đấu, PK tranh Boss giữa các tổ đội, bang phái, PK không giới hạn trong server. Hơn thế nữa bạn còn được tự do giao dịch với hàng nghìn vật phẩm và tttrang bị không quá, thỏa sức làm giàu cho mình.

Nhận và nhập gifcode Ngạo Kiếm Kỳ Duyên tại đây: Code Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên được thiết kế với nền đồ họa tân tiến và hết sức đẹp mắt. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên - Nhân - Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò chơi. Cụ thể hơn đi vào chiều sâu mỗi khu vực, mỗi hoạt động hay mỗi góc nhìn sản phẩm game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình này lại khiến bạn cảm nhận, liên tưởng nhiều điều khác nữa.

ngao kiem ky duyen 2

Tải Ngạo Kiếm Kỳ Duyên - Game nhập vai tiên hiệp cho di động

Caravan War và Bá Vương chi mộng cũng là những game thuộc thể loại kiếm hiệp tình duyên thu hút nhiều game thủ yêu thích và tham gia. Cả hai tựa game này đều đưa người chơi khám phá một thế giới ngôn tình đầy thơ mộng. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến ly kỳ hấp dẫn trên một tiến tấu nhẹ nhàng du dương của Caravan War hoặc được sống trong những cảm xúc mãnh liệt về tình yêu đôi lứa đằm thắm trong Bá Vương Chi mộng, tất cả đều hết sức lãng mạn và lôi cuốn.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Kiếm Kỳ Duyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo kiếm kỳ duyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm