download Ngạo Kiếm Mobile (cho Android)

Ngạo Kiếm Mobile

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 2911
  • Size: 200 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Ngạo Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

Ngạo Kiếm Mobile là một trong những tựa game kiếm hiệp siêu hấp dẫn hiện nay, với lối chơi lôi cuốn, cốt truyện hay đồ họa đẹp hình ảnh sắc nét Ngạo Kiếm Mobile đang tạo ra một cơn địa chấn trong làng game.


Game ngừng phát hành kể từ ngày 28/11/2019

Ngạo Kiếm Mobile được phát hành độc quyền bởi Soha Game - một trong những đơn vị phát hành game nối tiếng ở Việt Nam hiện nay, khi tải game Ngạo Kiếm Mobile người chơi sẽ nhận được những hỗ trợ cần thiết từ nhà sản xuất này.


Ngạo Kiếm Mobile
Download Ngạo Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp siêu trên Mobile


Ngạo Kiếm Mobile có cốt truyện hấp dẫn dựa trên những điển tích được người xưa kể lại và được cụ thể hóa qua những tác phẩm truyện kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung, một trong những điểm nổi bật của game Ngạo Kiếm Mobile là sự bám sát cốt truyện, hầu hết các chi tiết từ nhỏ tới lớn đều bán sát vào cốt truyện. Điều này tạo cho người chơi cảm giác thân thuộc, không bỡ ngỡ khi chơi game.

Ngạo Kiếm Mobile có bối cảnh rộng lớn, ngoài cốt truyện hay và hấp dẫn game Ngạo Kiếm Mobile còn có bối cảnh rộng lớn, bao gồm nhiều lớp bối cảnh nhiều class nhân vật khác nhau, người chơi có thể trải mình vào game với một cảm giác được "bơi" trong một biển trời bao la rộng lớn, không ít người chơi đã có cảm giác lạ lùng bỡ ngỡ với những cảnh hay bối cảnh trong game. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game có bối cốt truyện hay và bối cảnh rộng lớn thì Ngạo Kiếm Mobile có lẽ đã là điểm dừng chính xác.

Hệ thống nhân vật trong game Ngạo Kiếm Mobile không có quá nhiều nhưng chủ yếu đều là những nhân vật cốt cán những siêu anh hùng đầu đội trời chân đạp đất, việc người chơi sở hữu những nhân vật khác nhau sẽ có những nét cá tính, kỹ năng và sức chiến đấu khác nhau. Khi tải Ngạo Kiếm Mobile bạn cũng sẽ nhận ra một vài nhân vật có thể mình đã từng đọc trên truyện tranh hay những tác phẩm chính được chuyển thể từ cốt truyện của nhà văn Kim Dung.

Sự khác biệt của Ngạo Kiếm Mobile so với các game khác nằm ở chỗ chiến đấu theo trận với những trận đấu theo kiểu 50 - 50 mang lại cho người chơi những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa có yếu tố mới lạ và hấp dẫn. Đây cũng chính là yếu tố hút hồn người chơi khiến cho lượng tải Ngạo Kiếm Mobile ngày một tăng.

Bên cạnh Ngạo Kiếm Mobile hiện SohaGame còn độc quyền rất nhiều game hay khác như Độc Bá Tam Quốc, Cổ kiếm kỳ đàm, Cửu Dương Thần Công... với cùng một model có các chơi và cốt truyện kiếm hiệp. Nếu Độc Bá Tam Quốc là quá trình chiến đấu dành vị trí ngôi vương thì Cổ kiếm kỳ đàm lại là câu chuyện tình lãng mạn du mộng người.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ngạo Kiếm Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Kiếm Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo kiếm mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Kiếm Mobile (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm