download Ngạo Kiếm Vô Song DUO cho PC

Ngạo Kiếm Vô Song

 DUO cho PC

Download Ngạo Kiếm Vô Song - Game nhập vai kiếm hiệp trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/05/2021

Ngạo Kiếm Vô Song 2 là một tựa game kiếm hiệp được phát hành bởi Gosu tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản 2 sau bản trước có tên Ngạo Kiếm Vô Song. Thế giới kiếm hiệp chân thực rộng lớn trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 được người chơi yêu thích đều hội tụ ở đây, game mang đến hệ thống các nhiệm vụ và môn phái đa dạng để người chơi trải nghiệm.


1. Giới thiệu Ngạo Kiếm Vô Song 2

Ngạo Kiếm Vô Song 2 là bản làm lại từ đầu khi các môn phái được tiết giảm việc ra mắt chứ không ồ ạt như bản trước. Game có dung lượng tải về nhẹ, chơi mượt trên đa số dòng máy. Ngạo Kiếm Vô Song gồm có phiên bản Ngạo Kiếm Vô Song của DUO ra mắt lần đầu tiên đến game thủ và bản Ngạo Kiếm Vô Song 2 của nhà phát hành GOSU với những nét đặc sắc của thể loại nhập vai kiếm hiệp.

tai ngao kiem vo song

Tải Ngạo Kiếm Vô Song 2 - Game PC kiếm hiệp, phát triển từ bản Ngạo Kiếm Vô Song

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Ngạo Kiếm Vô Song 2

- Đồ họa 2.5D nhưng khá đẹp mắt. Không phải đồ họa cổ xưa như thời VLTK, Ngạo Kiếm Vô Song 2 sở hữu nền tảng mới không phải tiên tiến nhưng đem đến sự sắc nét, trung thực. Hình ảnh không gian game được chăm chút kỹ lưỡng. Màu sắc game thể hiện bắt mắt, đậm tính võ hiệp.

- Lựa chọn môn phái đa dạng. Game Ngạo Kiếm Vô Song 2 cho phép người chơi khi tham gia được chọn lựa nhiều môn phái của võ lâm trung nguyên như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Đường Môn, Cái Bang... Đây đều là những môn phái quen thuộc người chơi, những ai yêu thích dòng kiếm hiệp.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú. Ngoài việc chạy nhiệm vụ chính tuyến, người chơi Ngạo Kiếm Vô Song 2 có thể tham gia nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ sư môn, nhiệm vụ bang phái... Hoạt động giàu tính PK của trò chơi như đồ sát tự do map dã ngoại, bang hội chiến, chiến trường Thục Trung...

download ngao kiem vo song

Ngạo Kiếm Vô Song 2 - Game nhập vai kiếm hiệp cực hay trên PC

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ngạo Kiếm Vô Song 2

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

2. Code game Ngạo Kiếm Vô Song DUO

Nhân dịp Ngạo Kiếm Vô Song DUO ra mắt người chơi, nhà phát hành DUO gửi tặng các game thủ một số mã GiftCode mới để chơi game, các bạn hãy theo dõi các sự kiện nhận code Ngạo Kiếm Vô Song DUO được TAIMIENPHI.VN cập nhật.

3. Game liên quan

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.

Cửu Dương VNG là một sản phẩm game võ hiệp cũng vừa ra mắt người chơi, game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký, tạo tài khoản ID DUO
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đối với những người đang chơi Ngạo Kiếm Vô Song thì việc sở hữu một tài khoản DUO là điều hết sức cần thiết, điều này giúp họ có thể tiếp cận được với nhiều dịch vụ khác như Nạp Thẻ, Đổi Đĩnh .... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đăng ký, tạo tài khoản ID DUO nhanh nhất.
  • Cách nhập Code Ngạo Kiếm Vô Song DUO
    Nhân dịp ra mắt phiên bản mới Thiên Tung Tuyệt Thế và máy chủ Long Phụng, NPH DUO gửi tặng game thủ một số mã GiftCode Ngạo Kiếm Vô Song vô cùng giá trị, phần thưởng chính là Bách Kiếm Lệnh để nâng
  • Cách chơi Ngạo Kiếm Vô Song Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngạo Kiếm Vô Song Mobile - Game kiếm hiệp đỉnh cao được NPH GOSU cho ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16 tháng 7 năm 2019, Ngạo Kiếm Vô Song Mobile được GOSU phát triển dành riêng cho các thiết bị di động Android và iOS nay đã có thể chơi trên máy tính qua các phần mềm giả lập Android.
  • Cách nhận Code Ngạo Kiếm Vô Song Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nhân ngày ra mắt chính thức trò chơi Ngạo Kiếm Vô Song Mobile, nhà phát hành GOSU đã gửi tặng đến game thủ những mã Code Ngạo Kiếm Vô Song Mobile giá trị, nhiều phần quà hấp dẫn. Hãy nhanh tay nhận ngay trước khi Event GiftCode kết thúc.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với những game thủ đam mê thể loại game nhập vai phiêu lưu như Valheim thì chắc hẳn các game dưới đây sẽ không thể nào làm bạn thất vọng được. Bạn có thể tải về top 5 game PC hay như Valheim dưới đây và trải nghiệm từ từ nhé
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top 4 game PC hay như Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 4 tựa game PC cực hay tương tự Genshin Impact. Chúng đều là những trò chơi đẹp về mặt đồ họa, tuyệt vời về mặt nội dung và ấn tượng về cơ chế chiến đấu.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Kiếm Vô Song được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo kiếm vô song là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Kiếm Vô Song DUO cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • Killer InstinctGame hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • AbsolverGame đối kháng cực đỉnh trên PC
  • VoxelMap ModMod bản đồ trong game MineCraft
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
  • Last OasisGame nhập vai phiêu lưu giả tưởng trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm