download Ngạo Kiếm Vô Song Mobile Cho Android

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

 Cho Android

Download Ngạo Kiếm Vô Song Mobile - Game nhập vai kiếm hiệp đặc sắc cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/05/2019

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile là dự án game online đặt hàng riêng giữa nhà phát hành GOSU và đối tác FL Mobile trong kế hoạch đưa lối chơi nhập vai kiếm hiệp kinh điển trên PC lên nền tảng di động, Ngạo Kiếm Vô Song Mobile đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và thu hút nhiều lượt tải ngay từ lần đầu tiên ra mắt.



Ngạo Kiếm Vô Song Mobile mang tới cho người chơi Ngũ đại môn phái gồm Nga My, Thiếu Lâm, Võ Đang, Ma Giáo và Đường Môn với tạo hình kỹ năng hoàn toàn khác biệt. Thêm nữa trò chơi còn áp dụng hình thức lắp kỹ năng theo kiểu vòng tròn bát quái, phân ra thành 2 bộ 4 võ công để người chơi có thể tự do hoán đổi, thi triển combo skill trong suốt quá trình chiến đấu của mình.

Cũng là dòng game có lối chơi tương tự như game Ngạo Kiếm nói trên, Tuyệt Thế Vô Song Mobile sắp ra mắt người chơi trong tháng 10 tới, với phong cách nhập vai truyền thống và những môn phái quen thuộc gồm Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Thiên Vương và Côn Lôn, game Tuyệt Thế Vô Song Mobile còn có hệ thống trang bị, thú cưỡi đa dạng hỗ trợ cho game thủ.

ngao kiem vo song mobile

Download Ngạo Kiếm Vô Song Mobile cho Android - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi môn phái trong Ngạo Kiếm Vô Song Mobile đều có những đặc trưng tương sinh tương khăc nhau trong khi PK. Đồng thời mỗi chiêu thức xuất ra đều có những biến số riêng biệt khắc chế lẫn nhau khi được sử dụng. Song song đó, người chơi có thể kết hợp các chiêu thức thành một bộ võ học riêng biệt để công - thủ với kẻ địch rất linh hoạt. Điều này khiến game thú vị hơn rất nhiều lần và tạo ra vô vàn viễn cảnh PK mà người chơi không lường trước được khi đối chiến với kẻ địch.

ngao kiem vo song mobile 2

Tải Ngạo Kiếm Vô Song Mobile cho iPhone - Game nhập vai kiếm hiệp đặc sắc cho di động

Hiệp Khách H5 cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, nhờ nội dung cốt truyện li kỳ, gameplay có chiều sâu, webgame Hiệp Khách H5 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có những giây phút đáng nhớ.

Ngoài các kỹ năng đa dạng, ưu/nhược điểm của các dòng thuộc tính trang bị mà phần tạo hình môn phái trong game cũng vô cùng đặc sắc. Đây được xem là một trong những điểm ấn tượng đầu tiên mà Ngạo Kiếm Vô Song Mobile mang đến cho người chơi thưởng ngoạn khi download game. Đó chính là sự trau chuốt đến tỉ mỉ khi xây dựng nên hình tượng các môn phái đậm chất kiếm hiệp trong game.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Kiếm Vô Song Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo kiếm vô song mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm