download Nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn (Văn bản pháp luật)

Nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn

 (Văn bản pháp luật)

Download Nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn - Nghị định số 112/2011/NĐ-CP về công chức xã, phường, thị trấn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2018

Đây là một nghị định được chính phủ ban hành dưa trên luật tổ chức chính phủ, luật cán bộ, công chức ngày, luật dân quân tự vệ ngày, pháp lệnh công an xã...quy định về tiêu chuẩn, tuyển dụng, điều động, tiếp nhận, trình tự và thủ tục đánh giá; thôi việc và thủ tục nghỉ hưu, xử lý kỷ luật; quản lý công chức xã, phường, thị trấn.


Nghị định số 112/2011/NĐ-CP về công chức xã, phường, thị trấn nêu rõ các tiêu chuẩn của công chức cấp xã, quy định căn cứ tuyển dụng, điều kiện đăng ký dự tuyển, phương thức tuyển dụng, ưu tiên trong tuyển dụng, thẩm quyền tuyển dụng, quy định các môn thi và hình thức thi, cách tính điểm...và nhiều quy định khác về công chức xã được nghị định thông qua.


Nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn
Download Nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn - Phần mềm Nghị định số 112/2011/NĐ-CP về công chức xã, phường, thị trấn

Các cán bộ công chức cấp xã, phường, thị trấn nếu có nhu cầu tìm hiểu về nội dung nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn thì các bạn có thể lưu lại ngay nghị định này để tham khảo và lưu ý những nội dung quan trọng. Việc nắm rõ các quy định của pháp luật sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong quá trình công tác và luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Không chỉ dành riêng cho công chức ở cấp xã, phường, thị trấn mà toàn bộ công chức có thể tìm hiểu ngay luật cán bộ công chức mới nhất theo luật công chức nhà nước để tìm hiểu các quy định, quyền lợi liên quan đến công chức. Khi tham khảo luật cán bộ công chức các bạn sẽ dễ dàng nắm được đối tượng áp dụng của bộ luật, các quy định, nguyên tắc quan trọng mình cần ghi nhớ để áp dụng vào thực tế.

Nếu các cán bộ công chức chưa biết cách tính lương phụ cấp hàng tháng thì có thể tham khảo ngay tài liệu cách tính lương phụ cấp đối với công chức để được hướng dẫn chi tiết và cụ thể với từng trường hợp. Tùy theo từng đối tượng công chức mà cách tính phụ cấp công chức sẽ có sự khác nhau.

Mức lương của cán bộ, công chức là bao nhiêu, đây là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người tò mò. Tuy nhiên không phải công viên chức nào lương cũng giống nhau, mà tùy thuộc vào đối tượng, chức vụ, công việc sẽ có những cách tính lương khác nhau và có những mức khác  nhau. Để nắm bắt rõ hơn về mức lương và phụ cấp cán bộ các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết Bảng lương cán bộ, công chức được cập nhật đầy đủ và rõ ràng tren Taimienphi.vn. Qua bảng lương này chắc hẳn sẽ giải quyết được toàn bộ những thắc mắc về vấn đề lương của cán bộ.



Liên kết tải về - [151 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghị định số 112/2011/nđ cp về công chức xã, phường, thị trấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghị định số 112/2011/NĐ CP về công chức xã, phường, thị trấn (Văn bản pháp luật)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EVERYTOWNGame nông trại, xây dựng thị trấn
  • Chibi TownGame mô phỏng xây dựng và phát triển thị trấn
  • Thông tư 02/2013/TT BVHTTDLQuy định chi tiết tiêu chuẩn, trình tự, thủ tục xét và công nhận Phường đạt chuẩn văn minh đô thị, Thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị
  • Nghị định số 92/2009/NĐ CPVề chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã
  • My Tizi WorldTrò chơi khám phá thị trấn
  • Jewels of the Wild WestGame xây dựng thị trấn phong cách match 3
  • Woo TopiaXây dựng thị trấn ước mơ trong khu rừng rực rỡ màu sắc
  • ClockmakerGame match-3 giải cứu thị trấn miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm