download Nghị định số 30/2013/NĐ CP (Văn bản)

Nghị định số 30/2013/NĐ CP

 (Văn bản)

Download Nghị định số 30/2013/NĐ CP - Về kinh doanh vận chuyển hàng không và hoạt động hàng không chung

Thu Hà  cập nhật: 30/03/2018

Nghị định số 30/2013/NĐ-CP là một văn bản pháp luật do chính phủ ban hành, nghị định quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, giấy phép kinh doanh hàng không chung vì mục đích thương mại, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động hàng không chung không vì mục đích thương mại, quy định việc sử dụng thương hiệu, nhượng quyền thương mại của doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển hàng không và doanh nghiệp kinh doanh hàng không chung vì mục đích thương mại.


Nội dung của nghị định cũng nễu rõ quy định kinh doanh vận chuyển hàng không, hoạt động hàng không chung, quy định cơ quan xây dựng, ban hành quy hoạch phát triển và thẩm định cấp Giấy phép, Giấy chứng nhận, quy định giấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không và giấy phép kinh doanh hàng không chung vì mục đích thương mại.
 




Nghị định số 30/2013/NĐ CP
Download Nghị định số 30/2013/NĐ CP - Phần mềm Về kinh doanh vận chuyển hàng không và hoạt động hàng không chung

Liên kết tải về - [132 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chia sẻ thông tin chi tiết về địa chỉ, số điện thoại, lịch khám bệnh tại bệnh viện giao thông vận tải Đà Nẵng, giúp bệnh nhân, người thăm nom biết rõ địa chỉ, giờ làm việc để đến khám, chữa bệnh hoặc thăm nom theo đúng quy định của bệnh viện
  • Cách kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, các chỉ số của mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có rất nhiều cách để kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, hay các chỉ số của mainboard trên máy tính như mở thùng máy xem trực tiếp hoặc sử dụng các phần mềm ứng dụng để đọc các chỉ số đó, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm CPU Z đề kiểm tra nhé.
  • Cách tìm thông tin ổ cứng trên Linux
    Đôi khi trong một số trường hợp chúng ta sẽ cần đến các thông tin về ổ cứng hệ thống. Nếu đang sử dụng Linux, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tìm thông tin
  • Đánh giá nguồn Cooler Master V1000 1000W
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cooler Master đã phát triển dòng V và khẳng định lại vị thế là thương hiệu cung cấp nguồn máy tính hàng đầu thế giới. Bộ nguồn V-series bao gồm 3 công suất là 700W, 850W và nguồn 1000W, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ nguồn Cooler Master V1000 1000W.
  • Đánh giá nguồn 1000W Seasonic Prime 1000GD
    Bài viết đánh giá bộ nguồn 1000W Seasonic Prime 1000GD sau đây sẽ cho bạn một cái nhìn rõ hơn về bộ nguồn thuộc series Prime hiệu quả cao, hiệu suất vượt trội này của Seasonic để các bạn đưa ra quyết
  • Cách tải và sử dụng ChipGenius để kiểm tra thông tin USB
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    ChipGenius là một công cụ rất hữu ích để xác định các thiết bị USB dựa trên dữ liệu chip, cho phép người dùng theo dõi thông tin cho từng thiết bị USB được kết nối với hệ thống của bạn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn cách tải và sử dụng phần mềm ChipGenius sao cho hiệu quả nhất.
  • Cách chỉnh sửa thông tin bị sai trên VNEID nhanh chóng và chính xác
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    VNeID là ứng dụng của Bộ Công an tích hợp các chức năng dịch vụ công trên môi trường số nên mọi thông tin trên app VNEID đều phải chính xác. Do đó nếu như chẳng may nhập không đúng thông tin cá nhân thì bạn cần biết cách chỉnh sửa thông tin bị sai trên VNeID.
  • Cách chuẩn hóa thông tin thuê bao để tránh bị khóa sim, khóa số
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cập nhật thông tin thuê bao giúp đảm bảo thông tin thuê bao trùng khớp với thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư, hạn chế tối đa tình trạng cá nhân/tổ chức bị quấy rối, xúc phạm nhân phẩm hay lừa đảo bởi các số điện thoại không rõ danh tính. Cách chuẩn hóa thông tin thuê bao sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể trong bài viết sau, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau khi đăng ký tài khoản Shopee, để tiến hành đặt mua hàng online, bạn sẽ cần cài đặt thêm các thông tin về họ tên, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng, số tài khoản ngân hàng,... Các thông tin bạn cung cấp không cố định mà có thể thay đổi được trong toàn thời gian sử dụng tài khoản. Vậy cụ thể cách chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee thế nào? Dưới đây là toàn bộ câu trả lời cho bạn.
  • Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp
    Tra cứu thông tin doanh nghiệp là công việc được rất nhiều cá nhân tổ chức quan tâm nhằm hỗ trợ việc hợp tác làm ăn, góp vốn hay mua cổ phần. Để phục vụ cho những nhu cầu này, Taimienphi.vn xin chia
  • Facebook thu thập thông tin người dùng để bảo vệ nhân viên
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trả lời giới truyền thông về chiến thuật bảo mật hôm thứ 5 vừa qua, gã khổng lồ mạng xã hội Facebook cho biết hãng thu thập thông tin người dùng để xác định những người đe dọa công ty hay nhân viên của họ.
  • Cách kiểm tra thông tin thuê bao sim Vina
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thực hiện kiểm tra thông tin thuê bao Vina sẽ giúp bạn biết được sim của mình, của người khác đã chính chủ hay chưa và kịp thời điều chỉnh & cập nhật cho chuẩn xác với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Không chỉ vậy, cách kiểm tra này cũng giúp bạn ngăn chặn vấn đề sim rác được sử dụng tràn lan hoặc sim không đúng thông tin khai báo theo quy định.
  • Đánh giá sàn OANDA uy tín hay lừa đảo
    Oanda là một trong những sàn giao dịch Forex đầu tiên được thành lập ở Mỹ. Cho đến nay, nền tảng đã thu hút được số lượng khủng các nhà đầu tư đến từ hơn 196 quốc gia. Nếu đang có có ý định đầu tư
Nghị định số 30/2013/NĐ CP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghị định số 30/2013/NĐ CP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghị định số 30/2013/nđ cp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghị định số 30/2013/NĐ CP (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm