download Nghi thức tổ chức tang lễ File DOC

Nghi thức tổ chức tang lễ

 File DOC

Download Nghi thức tổ chức tang lễ - Những phong tục trong tang lễ của người Việt

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/09/2017

Tùy theo phong tục, tập quán của từng nơi mà nghi thức tổ chức tang lễ sẽ có sự khác nhau, các bạn có thể tham khảo nghi thức tổ chức tang lễ để có thể nắm bắt được một số nội dung công việc sẽ phải thực hiện trong tang lễ chung hiện nay.


Tang lễ, đám tang là một trong những phong tục của người Việt và tùy theo từng nơi mà cách tổ chức tang lễ sẽ có sự khác biệt ít nhiều, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu nghi thức tổ chức tang lễ theo kiểu truyền thống để các bạn có thêm được những kiến thức hữu ích về phong tục của dân tộc.

Nghi thức tổ chức tang lễ

Download Nghi thức tổ chức tang lễ

Theo như nghi thức tổ chức tang lễ truyền thống, việc tổ chức tang lễ, đám ma sẽ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau như lập bàn thờ vong, khâm liệm, phát tang, phúng viếng, cất đám, hạ huyệt, rước vong về thờ,..., cùng với đó là những nghi thức tổ chức tang lễ sau đám tang như đắp mộ, cúng 49 ngày, 100 ngày, cải táng,... Ngoài ra, các bạn cũng sẽ biết được nghi thức tổ chức tang lễ trong những trường hợp đặc biệt như trừ trùng, trẻ con chết, chết ở ngoài nhà,...

Thông qua nghi thức tổ chức tang lễ, các bạn đã có thêm được những kiến thức hữu ích về việc tổ chức đám tang truyền thống hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm nghi thức tổ chức cưới hỏi theo đúng phong tục, tập quán nếu như bạn là người ham học hỏi về những phong tục tốt đẹp của dân tộc. Nghi thức tổ chức cưới hỏi cũng rất quan trọng nhằm thông báo cho tổ tiên, họ hàng về hạnh phúc của một gia đình.


Liên kết tải về - [162 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nghi thức tổ chức tang lễ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghi thức tổ chức tang lễ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghi thức tổ chức tang lễ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghi thức tổ chức tang lễ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm