download Nghịch Thiên Mệnh Cho Android

Nghịch Thiên Mệnh

 Cho Android

Download Nghịch Thiên Mệnh - Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/07/2021

Sản phẩm game Nghịch Thiên Mệnh đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ khi mang đến một chất lượng giải trí tuyệt vời. Bằng đồ họa sắc nét cùng gameplay phong phú, trò chơi đã tạo được thiện cảm với những ai lần đầu đặt chân tới. Game được Funtap phát hành trên Android, iPhone.



Trải nghiệm tựa game phiêu lưu hấp dẫn với đồ họa cực đỉnh Nghịch Thiên Mệnh được nhiều người mong chờ nhất tại thị trường Việt Nam.

nghich thien menh

Tải Nghịch Thiên Mệnh - game nhập vai chiến đấu cày đồ hấp dẫn trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Nghịch Thiên Mệnh

- Tạo hình đa dạng, phong phú. Người chơi tham gia trải nghiệm game Nghịch Thiên Mệnh sẽ được chọn lựa một trong 3 nhân vật đồng hành để nhập vai phiêu lưu trong thế giới rộng lớn. Được thiết kế với đồ họa 3D, tạo hình đậm chất tiên hiệp thể hiện nét thẩm mỹ độc đáo và bắt mắt, trò chơi xây dựng hình ảnh nhân vật đẹp sắc nét. Nhiều chi tiết kèm thiết kế phục trang bắt mắt khiến game thủ không khỏi bất ngờ. Mỗi cách phối trang phục khác nhau lại tạo nên cho nhân vật những sắc diện khác nhau đầy mê hoặc.

- Lối chơi nhập vai chân thực sống động. Tựa game Nghịch Thiên Mệnh mang đến cảm giác chân thực và sống động nhờ đồ họa 3D góc xoay 360 độ. Tham gia các nhiệm vụ trong game, bạn được ngắm những khung cách tuyệt đẹp như chốn tiên cảnh bồng lai. Không những thế hệ thống nhiệm vụ trong game còn cực kỳ phong phú với việc chiến đấu theo hình thức tổ đội, cá nhân sinh động.

- Thiết kế giao diện dễ dàng theo dõi. Tựa game nhập vai Nghịch Thiên Mệnh còn ấn tượng bằng việc thiết kế giao diện một cách khoa học và phù hợp với lối chơi trên mobile giúp người chơi nhanh chóng tiếp cận với những tính năng, hoạt động đa dạng trong game, nhanh chóng tham gia vào việc trải nghiệm trò chơi.

nghich thien menh 2

Download Nghịch Thiên Mệnh - game phiêu lưu sở hữu đồ họa 3D sắc nét

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Nghịch Thiên Mệnh

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trong số nhiều game nhập vai đang được chú ý cái tên Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile thu hút được sự quan tâm của nhiều người chơi, Tựa game Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile nổi bật ở đồ họa hoạt hình 3D đẹp mắt kết hợp việc chọn lựa đa dạng nhân vật khiến trò chơi trở thành sản phẩm được nhiều người mong đợi.

Trong khi đó, tựa game Vua Kiếm Hiệp cũng có được sức hút nhất định thời điểm này tại thị trường Việt Nam, Game Vua Kiếm Hiệp do hãng Funtap phát hành được biết là sự phối hợp tổng thể của tất cả sản phẩm kiếm hiệp làm nên một thế giới cực kỳ phong phú, quy tụ nhiều nhân vật huyền thoại xuất hiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghịch Thiên Mệnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghịch thiên mệnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghịch Thiên Mệnh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soul Gauge 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Pocket Academy 3/5 Game nhập vai phiêu lưu học đường trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm