download Ngộ Không Truyền Kỳ (cho Android)

Ngộ Không Truyền Kỳ

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 6534
  • Size: 140 MB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android/ Windows Phone

Download Ngộ Không Truyền Kỳ - Game di động cực HOT

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/01/2020

Ngộ Không Truyền Kỳ hiện đang là một trong những game dành cho các nền tảng di động cực HOT. Bạn có thể tải Ngộ Không Truyền Kỳ để chơi cùng hơn 500.000 game thủ khác đã tải và đang chơi game hàng ngày.


Game đã ngừng phát triển

Game Ngộ Không Truyền Kỳ hay còn có tên gọi là Tây Du Ký được Soha Game phát hành mới đây. Game có cốt truyện hay, đồ họa 3D đẹp mắt, cách chơi lôi cuốn chút hồn... và đặc biệt hệ thống nhân vật rất quen thuộc. Người chơi có thể tải Ngộ Không Truyền Kỳ để trực tiếp điều khiển "khỉ đá" Tôn Ngộ Không tinh nghịch.

Ngộ Không Truyền Kỳ
Download Ngộ Không Truyền Kỳ - Game di động cực HOT



SƠ LƯỢC VỀ GAME NGỘ KHÔNG TRUYỀN KỲ

Ngộ Không Truyền Kỳ có cốt truyện đặc sắc được trích dẫn từ cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - miêu tả đoạn đường thỉnh kinh của thấy trò Trần Huyền Trang với những vất vả và hiểm nguy. Game Ngộ Không Truyền Kỳ bám khá sát vào cốt truyện này tạo nên một tác phẩm game mang yếu tố văn học, những đoạn trích trong bộ truyện Tây Du Ký sẽ được hiện thực hóa một phần trong game mang tới cho người chơi cảm giác vưa quen vừa lạ rất thú vị.

Game Ngộ Không Truyền Kỳ có đồ họa đẹp mắt. Bên cạnh việc thừa kế một cốt truyện hay và đặc sắc Ngộ Không Truyền Kỳ còn có đồ họa 3D rất đẹp, người chơi có thể ngắm nhìn nhân vật của mình di chuyển, những ngọn cỏ cảnh cây bên đường đi, mỗi lần ra chưởng... một cách chi tiết. Hệ thống ấm thanh của game giúp người chơi cảm nhận những tiếng động chân thực nhất mà không phải game nào cũng có được nhất là những tựa gaem dành cho mobile hiện nay. Cũng do được thừa hưởng nền đồ họa 3D đẹp mắt nên hình ảnh trong game Ngộ Không Truyền Kỳ được cụ thể hóa, chi tiết hóa nhưng vẫn thấy sắc nét không khác gì phiên bản cho PC đã giới thiệu.

Nhân vật trong game Ngộ Không Truyền Kỳ đa dạng gồm Pháp Sư, Chiến Binh, Xạ thủ về ngoại hình chúng được thiết kế rấ đẹp mắt và tinh tế, về chức năng mỗi nhân vật có một chức năng khác nhau, điểm mạnh của nhân vật này lại là điểm yếu của nhân vật kia... tưu chung lại người chơi có thể chọn một trong ba class nhân vật nêu trên để chơi và trải mình trong những cuộc chiến đó.

Game Ngộ Không Truyền Kỳ có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nếu bạn không gặp khó khăn gì từ cấp 1 đến cấp 22 thì từ cấp 22 trở đi bạn sẽ phải đối mặt với một hệ thống nhiệm vụ rất "khó nhằn". Trong tổng số 25 cấp độ khác nhau người chơi phải vượt qua từng cấp độ một mới có thể dành chiến thắng được.

Để chiến thắng trong game Ngộ Không Truyền Kỳ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng di chuyển, nhớ maps, kỹ năng tấn công - phong thủ linh hoạt, chiến thuật chơi hợp lý... việc chọn nhân vật không quá quan trọng trong game Ngộ Không Truyền Kỳ hãy thoải mái lựa chọn cho mình một nhân vật mà bạn cảm thấy có sức mạnh đủ để chiến thắng trong các nhiệm vụ sắp tới !

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME NGỘ KHÔNG TRUYỀN KỲ

- Cốt truyện hay, đặc sắc
- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật phong phú
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Game có tính chiến đấu mạnh mẽ

LỜI KẾT

So với những game cũng loại được Soha Game phát hành như: Phá Thiên, Cổ kiếm kỳ đàm hay Ngạo Kiếm Mobile thì Ngộ Không Truyền Kỳ được đánh giá là một trong những tựa game có tính chiến đấu mạnh mẽ trong khi Cổ kiếm kỳ đàm mang tiết tấu kiếm hiệp tình duyên thì Phá Thiên lại mang nét tương đồng với Ngộ Không Truyền Kỳ về cốt truyện.


Liên kết tải về - [140 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ngộ Không Truyền Kỳ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngộ Không Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngộ không truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngộ Không Truyền Kỳ (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm