download Ngọa Long Truyện Mobile cho Android

Ngọa Long Truyện Mobile

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1386
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Ngọa Long Truyện Mobile - Game nhập vai chiến thuật trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2020

Ngọa Long Truyện Mobile là một dự án game hoàn toàn mới đến từ Funtap, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm hết sức thú vị. Tựa game Ngọa Long Truyện Mobile đi theo lối chiến thuật SLG quen thuộc song có những biến tấu mới lạ về hình thức và cách phối hợp chiến thuật chuyên sâu. Trò chơi đang được cộng đồng game thủ yêu Tam Quốc kỳ vọng nhiều.



Game ngừng phát hành 14/2/2020

Ngọa Long Truyện Mobile dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 này. Nhà phát hành đang hoàn tất những công đoạn cuối cho phần Việt hóa sản phẩm. Tựa game được đánh giá là trò chơi chiến thuật SLG đáng chú ý cuối năm 2018 này.

ngoa long truyen mobile

Tải Ngọa Long Truyện Mobile - game nhập vai mới nhất đến từ Funtap

Để chơi Ngọa Long Truyện trên PC, bạn có thể cài phần mềm giả lập android như BlueStacks, tham khảo cách chơi Ngọa Long Truyện trên máy tính tại đây.

Những điểm đáng chú ý có trong game Ngọa Long Truyện Mobile

- Đồ họa 3D, góc quay 360 độ. Điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên trong Ngọa Long Truyện Mobile chính là game sở hữu nền tảng đồ họa 3D chân thực mô phỏng chiến trường rộng lớn với hàng vạn quân. Hơn thế nữa, camera trong game có chức năng bao quát toàn cảnh bản đồ mang đến sự quan sát rộng lớn, trung thực những cảnh hỗn chiến giữa các bên cho game thủ.

- Lối chơi chiến thuật đặc sắc. Một mặt kế thừa những tinh túy của dòng game SLG trước đây, Ngọa Long Truyện Mobile thiết kế chế độ chơi giàu tư duy chiến thuật đội hình cho người chơi. Trong đó, bạn cần chiêu mộ những danh tướng Tam Quốc lắp ghép trong đội hình đối chiến. Bạn có thể nâng cao sức mạnh từng tướng bằng cách trang bị vũ khí, đồ hoặc nâng cấp kỹ năng. Việc chiến đấu và giành chiến thắng phụ thuộc với sức mạnh đội hình và khả năng sắp xếp các tướng.

Theo dõi cách nhận và nhập Code Ngọa Long Truyện tại đây.

- Các hoạt động phong phú. Ngoài tham chiến những chiến trường khốc liệt, game thủ Ngọa Long Truyện Mobile còn được trải nghiệm nhiều tính năng quen thuộc như Quân đoàn, vượt phụ bản, diệt boss, công chiến xa thành... Mỗi hoạt động đòi hỏi sự biến đổi linh hoạt của đội hình, tư duy cách ra tướng của người chơi.

ngoa long truyen mobile 2

Download Ngọa Long Truyện Mobile - game chiến thuật tái hiện khí thế Tam Quốc

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ngọa Long Truyện Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Liệt Hỏa VNG là một game mobile đề tài Tam Quốc được phát hành bởi VNG. Có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS, game Liệt Hỏa VNG nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía game thủ trong nước khi có những đổi mới và sáng tạo trên một gameplay truyền thống kinh điển.

- Download Liệt Hỏa VNG cho Android
- Download Liệt Hỏa VNG cho iPhone

Hậu Duệ Tam Quốc là một trò chơi hứa hẹn mang lại luồn gió mới cho cộng đồng game thủ, những ai thích chơi game Tam Quốc từ trước đến nay. Pha trộn giữa phong cách anime, Tây phương hiện đại, trò chơi Hậu Duệ Tam Quốc bất ngờ tạo ra những trải nghiệm thú vị từ hình ảnh đến lối chơi. Game sẽ trình làng trong tháng 11 năm 2018.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngọa Long Truyện Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngọa long truyện mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngọa Long Truyện Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm