download Ngôi sao thời trang Cho Android

Ngôi sao thời trang

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1017
  • Size: 263 MB
  • Đánh giá:        5★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS/PC

Download Ngôi sao thời trang - Game phối đồ hấp dẫn trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/11/2023

Ngôi Sao Thời Trang là game mô phỏng thời trang hấp dẫn được phát triển bởi 360mobi, đưa người chơi vào thế giới đầy màu sắc của làm đẹp, thời trang và sự nghiệp người mẫu. Tích hợp trên cả nền tảng Android và iOS, Ngôi Sao Thời Trang đã thu hút hàng triệu người chơi với những bộ thời trang sành điệu, mẫu trang phục và phụ kiện hiện đại theo xu hướng mới nhất.


1. Ngôi Sao Thời Trang 360mobi - Sáng tạo để trở thành người mẫu, stylis tài năng

Ngôi sao thời trang 360mobi là game thời trang di động được yêu thích trong một thời gian dài sở dĩ như vậy bởi đây là tựa game đầu tiên của Việt Nam với những cập nhật liên tục về xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Tham gia trò chơi, bạn sẽ bị mê hoặc như bước vào một thế giới thời trang thực thụ mà ở đó là vô số những cô gái với phong cách thời trang khác nhau để so tài trở thành một ngôi sao đích thực. Và trên hết bạn còn có cơ hội trở thành nữ hoàng trong đấu trường hấp dẫn này mà không cần phải nạp Ngôi Sao Thời Trang nếu như sử dụng giftcode.

tai game ngoi sao thoi trang

Download Ngôi sao thời trang 360mobi cho Android - Game thời trang đa dạng, hàng ngàn phong cách

Cũng như game Nữ Hoàng Lấp Lánh nói trên, Game Ngôi sao thời trang không chỉ là game về trình diễn các bộ trang phục thông thường còn được xây dựng trên một cốt truyện thú vị. Trò chơi kể về một thế giới kỳ lạ, thế giới này song song với thực tại và có 7 vương quốc khác nhau. Mỗi vương quốc có những phong cách thời trang khác nhau. Người chơi sẽ được gặp các nhân vật như Nikki, mèo Mumu và cô bé Yoko hoạt bát. Những nhân vật đáng yêu sẽ cùng bạn khám phá các tính huống phối đồ sinh động.

Ngôi sao thời trang 360mobil với nối chơi đơn giản nhưng lại hết sức lôi cuốn, điểm hấp dẫn ở trò chơi này là người chơi có cơ hội sở hữu một tủ trang phục thời trang lộng lẫy từ váy, áo, giày dép, trang sức, túi sách, phụ kiện... Nhờ vậy mà bạn có thể thỏa sức phối đồ cho nhân vật của mình với mong muốn dành chiến thắng trước những đối thủ khác trong phong cách thời trang.

download game ngoi sao thoi trang

Tải Ngôi sao thời trang 360mobi cho iOS - Game tự do phối đồ hàng ngàn phong cách

Một điểm ấn tượng nữa mà mỗi người chơi tham gia đều nhận thấy ở Ngôi sao thời trang 360mobi đó là game được xây dựng với phong cách đồ họa lấy màu hồng làm chủ đạo. Cùng với đó là kho đồ đặc sắc, hiện đại và luôn bắt kịp xu hướng. Các nhân vật trong game cũng được thiết kế với hình ảnh anime dễ thương, gần gũi và quen thuộc với các nhân vật trong truyện tranh hay game nữ sinh Nhật Bản với màu sắc nhẹ nhàng ấn tượng. Đồ họa và tạo hình nhân vật sinh động bắt mắt cũng là ưu điểm riêng của game Nữ Hoàng Lấp Lánh, để bạn say mê với từng nhân vật.

2. Tải game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cho iPhone, Android và PC

Tóm lại Ngôi Sao Thời Trang không chỉ là một trò chơi thời trang mô phỏng mà còn là một thế giới thú vị, nơi bạn có thể thể hiện phong cách, khám phá, và xây dựng sự nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang đầy màu sắc. Bất kỳ ai đam mê thời trang, phiêu lưu và sáng tạo đều sẽ tìm thấy một thế giới tuyệt vời để khám phá trong trò chơi này.

3. Ứng dụng liên quan

AU 2 Mobile là sân chơi âm nhạc di động kết hợp giữa âm nhạc, thời trang và cảm xúc. Với đồ họa tuyệt vời và gameplay thú vị, người chơi có thể thỏa sức thể hiện tài năng vũ đạo, kết bạn và tham gia các sự kiện âm nhạc sôi động. Với hàng trăm bài hát phổ biến, AU 2 Mobile là nơi tuyệt vời để thể hiện đam mê âm nhạc và sáng tạo với cộng đồng rộng lớn.

Trải nghiệm thế giới ảo độc đáo với Play Together, nơi bạn có thể xây dựng và tùy chỉnh ngôi nhà riêng, thực hiện các nhiệm vụ thú vị và thậm chí tham gia vào cuộc thi với bạn bè. Tận hưởng các hoạt động vui nhộn từ chăm sóc thú cưng đến tham gia sự kiện cộng đồng hàng nghìn người chơi.


Liên kết tải về - [263 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Cách nạp Ngôi Sao Thời Trang nhanh chóng và an toàn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hiện tại, có rất nhiều cách nhận kim cương miễn phí mà game thủ có thể sử dụng hoàn thành nhiệm vụ sự kiện hoặc tham gia cuộc thi phong cách thời trang. Nhưng để có nhiều kim cương hơn thì bạn nên nạp Ngôi Sao Thời Trang qua website của NPH hoặc trực tiếp trong game.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Code Au Mix mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Rất nhiều sự kiện nhận Code Au Mix miễn phí được VTC Game dành cho tân thủ, nhanh tay tham gia ngay để không bỏ lỡ bất kỳ nguồn tài nguyên quý giá hỗ trợ người chơi giai đoạn khởi đầu game, mỗi mã GiftCode đều cung cấp giá trị phần thưởng khác nhau.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngôi sao thời trang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngôi sao thời trang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngôi sao thời trang Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm