download Ngự Linh Mobile Cho Android

Ngự Linh Mobile

 Cho Android

Download Ngự Linh Mobile - Game nhập vai về đề tài tu tiên cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/07/2019

Ngự Linh Mobile là tựa game nhập vai với đề tài tiên hiệp đưa người chơi vào một thế giới tu tiên rộng lớn cùng những kỳ ngộ vô cùng hấp dẫn, Ngự Linh Mobile nổi tiếng tại nhiều quốc gia châu Á và được Vega Game đưa về Việt Nam trong sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng game thủ.



Game ngừng hoạt đồng vào 26/06/2019

Điểm nổi bật mà Ngự Linh Mobile mang đến cho người chơi là yếu tố đồ họa. Hình ảnh trong game được các nhà sản xuất chăm chút đến từng chi tiết hoa văn. Từ núi đồi xa xa cho đến những cảnh sắc ven đường, đưa người chơi vào một thế giới tiên hiệp hoa lệ. Bạn được thỏa sức ngao du, thám hiểm những khung cảnh hùng vĩ mà thơ mộng.

ngu linh mobile

 

Tải Ngự Linh Mobile cho Android - Game tiên hiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Về mặt lối chơi, Ngự Linh Mobile là game tiên hiệp tập trung vào những chiến trường PK đa dạng. Sự khác biệt của các chiến trường trong game chính là khi lên đến một cấp độ nhất định, mới có thể mở khóa được vô số bản đồ PK. Hơn nữa, chiến trường cũng được thiết kế dành riêng cho các hình thức PK đa dạng từ 1vs1 cho đến 30vs30. Chắc hẳn bạn sẽ mãn nhãn với chiêu thức đa dạng từ đơn lẻ cho đến quần công, tất cả các phái đều có khả năng dứt điểm đối thủ với những sát thương cực khủng.

Tử Thanh Song Kiếm cũng là tựa game về đề tài tiên hiệp lấy bối cảnh về cuộc phân tranh Tiên - Ma vô cùng hấp dẫn, trong Tử Thanh Song Kiếm người chơi sẽ được thưởng thức vô số chiêu pháp huyền ảo, những trận chiến tỷ thí võ thuật, chiến tranh bang phái mãn nhãn.

ngu linh mobile 2

Download Ngự Linh Mobile cho iPhone - Game nhập vai về đề tài tu tiên cho di động

Ngoài ra, Ngự Linh Mobile còn được đông đảo người chơi yêu thích với tính năng giao dịch tự do. Bạn được thỏa sức giao dịch với hình thức là gửi bán tại chợ. Các sản phẩm gửi bán sẽ được các game thủ tự định giá. Còn đối với hình thức giao dịch cá nhân thì bạn có thể tự do giao dịch với những game thủ khác khi có nhu cầu.

Nếu yêu thích game nông trại kết hợp nấu ăn thì Tasty Town sẽ là lựa chọn dành cho bạn, tham gia Tasty Town ngoài việc thu hoạch nông sản bạn còn sở hữu một nhà hàng xinh đẹp, trí nhà hàng tùy ý và thể hiện cá tính riêng của mình.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngự Linh Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngự linh mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngự Linh Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm