download Ngũ Long Tranh Bá 2.2.6

Ngũ Long Tranh Bá

 2.2.6

Download Ngũ Long Tranh Bá - Game kiếm hiệp thuần Việt cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/02/2018

Ngũ Long Tranh Bá là một game online thuần Việt với hình ảnh được xây dựng về thời kỳ truyền thuyết các vua Hùng trong lịch sử. Tham gia Ngũ Long Tranh Bá, người chiow được hòa mình vào một thế giới vừa cổ tích vừa kiếm hiệp. Trò chơi thể hiện nhiều đức cao đẹp, tinh thần đoàn kết chống ngoại xâm.


Game Ngũ Long Tranh Bá mang trong mình một cốt truyện thú vị và hấp dẫn người chơi. Game lấy bối cảnh và lịch sử của đất nước Việt Nam thời kì xa xưa, tạo nên một cảm giác thân quen, một cảm tình với game ngay khi mới bắt đầu chơi. Game lấy bối cảnh thời kỳ tiền Vua Hùng, con người sinh sống ấm no hòa thuận ở Ngũ Lĩnh. Dần dần, con người tách nhau ra và lập nên Ngũ Đại Gia Tộc. Họ được Long Thần ban cho sức mạnh, võ công và kiến thức để sinh sống và sau đó, họ truyền dạy lại cho những người trong bộ tộc võ công, kiến thức và cách sinh sống để tồn tại trong thời kỳ sơ khai ấy...

ngu long tranh ba

Download Ngũ Long Tranh Bá - Game kiếm hiệp thuần Việt cho điện thoại

 

Sơn Thủy Phân Tranh cũng là tựa game thuần Việt lấy đề tài là cuộc chiến giữa nổi tiếng giữa 2 chàng Sơn Tinh và Thủy Tinh. Tham gia Sơn Thủy Phân Tranh, người chơi được vào vai một trong 2 chàng thủ lĩnh lãnh đạo đội quân của mình chiến đấu để dành phần thắng là cưới được nàng Mỵ Nương xinh đẹp

Điểm đặc biệt mà người chơi yêu thích khi tham gia Ngũ Long Tranh Bá đó là hệ thống PK đơn giản, dễ chơi nhưng vô cùng đặc sắc. Hệ thống trang bị phong phú cùng những tính năng hấp dẫn như Đại Hội Tỷ Võ, thi đâu giữa các môn phái, chiến trường...và điều quan trọng là chức năng, sự kiện của trò chơi sẽ được cập nhật liên tục.

ngu long tranh ba 2

Tải Ngũ Long Tranh Bá - Game kiếm hiệp thuần Việt cho máy tính bảng

Trong Ngũ Long Tranh Bá, người chơi còn được gặp lại các nhận vật, các danh lam thắng cảnh, các tượng đài của những vị vua, các anh hùng dân tộc của đất nước ta, nhằm tôn vinh nét đẹp về văn hóa truyền thống của người Việt. Bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút hào hùng lịch sử của dân tộc ta ngày trước, như tận mắt chứng kiến những vị anh hùng một thời như Thánh Gióng, Lý Thái Tổ hay là hình ảnh của Hồ Gươm gắn liền với các huyện thoại.

Nếu yêu thích thể loại game tốc độ thì GRID Autosport sẽ đưa bạn đến những đường đua vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Tải GRID Autosport, bạn sẽ được sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền và tham gia những màn tranh tài nảy lửa với rất nhiều đối thủ ở khắp mọi nơi.


Liên kết tải về - [23,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngũ Long Tranh Bá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngũ long tranh bá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngũ Long Tranh Bá 2.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm