download Người hàng xóm tinh nghịch 3.0

Người hàng xóm tinh nghịch

 3.0

Download Người hàng xóm tinh nghịch - Game phá hoại hàng xóm cho di động

Thu Hà  cập nhật: 10/08/2020

Người hàng xóm tinh nghịch hay Neighbours from Hell là tựa game xuất hiện khá lâu những đến này vẫn được game thủ đón nhận nhiệt tình. Người hàng xóm tinh nghịch được thiết kế với lối chơi sáng tạo, vui nhộn nhưng cũng đầy ắp tính chiến thuật, được phát hành miễn phí trên cả 2 hệ điều hành Android lẫn iOS.


Người hàng xóm tinh nghịch hay Neighbours from Hell lấy bối cảnh một ngôi nhà nhỏ tại thành phố, người chơi vào vai một anh chàng tên Woody chuyên phá phách gây rối và trêu tức gã hàng xóm Mr.Rottweiler. Nhiệm vụ chính của người chơi là sử dụng những đồ vật trong nhà, sắp xếp theo logic nhất định để khiến cho chủ nhà phải ức chế.

nguoi hang xom tinh nghich

Tải Người hàng xóm tinh nghịch cho Android - Game vui nhộn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sonny...

Người hàng xóm tinh nghịch cho iPhone được chia làm nhiều màn chơi khác nhau, trong đó mỗi màn chơi bao gồm nhiều căn phòng cho phép người chơi di chuyên nhân vật Woody của mình. Hãy cố gắng không để xuất hiện ở cùng một phòng với ông hàng xóm bởi nếu không màn chơi của bạn sẽ kết thúc và bạn phải chơi lại từ đầu. Tuy có trường hợp buộc 2 người phải ở chung phòng với nhau, khi điều này sảy ra, bạn phải giúp nhân vật nấp vào chỗ kín hoặc núp dưới gầm giường để không bị phát hiện.

Genies and Gems Bejeweled Star thuộc thể loại game kim cương nối 3 được khá nhiều người chơi yêu thích và tải về, không chỉ áp dụng cách chơi theo lối truyền thống mà Genies and Gems Bejeweled Star còn mang tới rất nhiều đổi mới về thiết kế đồ họa cũng như phong cách chơi đòi hỏi sự sáng tạo và tương tác cao.

nguoi hang xom tinh nghich 2

Download Người hàng xóm tinh nghịch cho iPhone - Game phá hoại hàng xóm cho di động

Người hàng xóm tinh nghịch cho Android là một game giải trí khá vui nhộn giúp người chơi tạo ra những tiếng cười sảng khoái. Bạn sẽ thực hiện các chiêu trò chơi khăm đó là tìm kiếm các vật thể có trong căn nhà để gây xáo trộn các hoạt động thường ngày của ông hàng xóm. Và ông này cũng được 2 chú thú cưng trợ giúp là chú chó gác nhà và và con vẹt Chilli. Mỗi khi một trong 2 con vật này nhìn thấy bạn, chúng có thể thông báo cho chủ. Để qua mặt chúng, bạn hãy di chuyển hết sức thầm lặng bằng cách sử dụng khả năng ẩn lấp của mình.

GunPow là tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới khá lôi cuốn, hấp dẫn, điểm đặc biệt trong GunPow đó là sử dụng cơ chế kéo thả độc đáo, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Nhận miễn phí game chiến thuật Kingdom New Lands
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Kingdom New Lands là tựa game miễn phí mới nhất trên Epic Games Store sau City of Brass cách đây không lâu, hãy nhanh tay nhận miễn phí game chiến thuật Kingdom New Lands có đồ họa Pixel vui nhộn trong khoảng thời gian giới hạn này.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game MARVEL Super War
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Moba MARVEL Super War, hiện tại trò chơi không chỉ phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, mà còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trên ngôn ngữ tiếng Việt, nếu không biết cách đổi có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Người hàng xóm tinh nghịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat người hàng xóm tinh nghịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Người hàng xóm tinh nghịch 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • My Talking Cat Koko 3/5 Game thú nuôi ảo hấp dẫn trên di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm