download Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh Tổng hợp

Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh

 Tổng hợp

Download Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh - Tổng hợp file dữ liệu cho thiết kế Giáng sinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/12/2018

Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh bao gồm nhiều công cụ, mẫu thiết kế giúp bạn tạo nên những ấn phẩm đồ họa thật ấn tượng cho ngày lễ Noel, chỉ cần download Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh bạn có thể tự mình xây dựng các thiết kế về chủ đề Giáng sinh như thiệp Giáng sinh, ảnh bìa Giáng sinh, Banner, avatar hay lời chúc giáng sinh...



Giáng sinh là dịp lễ mà tất cả mọi người đều mong chờ khi không chỉ được trang trí cây thông Noel và nhận những món quà xinh xắn, người dân khắp nơi còn được nặn ông già Tuyết dưới bầu trời tuyết rơi trắng xóa. Tuy nhiên ở nước ta lại không được trải nghiệm không khí tuyết rơi, đó chính là lý do tại sao nguyên liệu thiết kế Giáng sinh là lựa chọn tuyệt vời để chào đón này lễ trọng đại trong năm này.

nguyen lieu thiet ke giang sinh

Tải Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh - Bộ công cụ cho thiết kể ảnh Noel

Lời chúc Giáng sinh tiếng Pháp cũng được Taimienphi.vn tuyển chọn và cập nhật. Người Pháp là người lãng mạn và lịch thiệp nên nếu như bạn có những người bạn là người Pháp thì vào ngày Giáng sinh, đừng quên gửi lời lời chúc Giáng sinh tiếng Pháp cho họ để chúc mừng.

Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh mang đến hiều bộ công cụ, thiết kế có sẵn, hình nền chủ đề về Noel vô cùng long lanh và đẹp mắt. Những tấm hình rừng tuyết tĩnh lặng trầm mặc cho tới những mái nhà tranh phủ tuyết trắng hay ngọn đèn sáng lung linh trên nền tuyết trắng xóa.

nguyen lieu thiet ke giang sinh 2

Download Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh - Tổng hợp file dữ liệu cho thiết kế Giáng sinh

Ngoài Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh, thì bộ sưu tập ảnh động Giáng sinh đẹp, chất lượng cao được tổng hợp dưới đây giúp bạn cài đặt, trang trí cho máy tính của mình. Với màu sắc tươi mới, hiệu ứng động lung linh, ảnh động Giáng sinh vô cùng bắt mắt, ấn tượng sẽ góp phần làm cho không khí Giáng sinh tràn ngập và ngày lễ trở nên ấn tượng độc đáo hơn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nguyên liệu thiết kế giáng sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nguyên liệu thiết kế Giáng Sinh Tổng hợp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm