download Nhà hàng gấu trúc nhỏ cho Android

Nhà hàng gấu trúc nhỏ

 cho Android

Download Nhà hàng gấu trúc nhỏ - Game mô phỏng làm bếp hấp dẫn cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Nhà hàng gấu trúc nhỏ là trò chơi đơn giản và hấp dẫn về việc quản lý nhà hàng, nấu ăn được cài đặt trên các thiết bị điện thoại thông minh hệ điều hành Android và iOS, tham gia game Nhà hàng gấu trúc nhỏ bạn sẽ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện chế biến các món ăn mà khách hàng yêu cầu, sau khi khách hàng ăn xong bạn sẽ nhận được số tiền mà khách hàng trả cho món ăn.


Nhà hàng gấu trúc nhỏ cho Android là trò chơi giải trí hấp dẫn, dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt là các bạn gái, với việc mô phỏng một nhà hàng, các nguyên vật liệu để nấu ăn, người chơi sẽ trở thành một đầu bếp thực sự với các món ăn của mình, với tất cả các đồ dùng cần thiết để chế biến những món ăn như chảo nấu ăn, máy xay thịt, lò nướng bánh, khay nướng bánh, máy đánh trứng... tạo nên một nhà bếp vừa hiện đại vừa tiện dụng.

Nhà hàng gấu trúc nhỏ mang lại cho người chơi những giây phút bổ ích, tất cả các món ăn được chế biến theo cách của bạn, các gia vị, cách nấu đều do người chơi lựa chọn với nhiều món ăn hấp dẫn như nướng, các món xào, kho, làm bánh quy và còn nhiều món hấp dẫn hơn.

Game Nhà hàng gấu trúc nhỏ thực hiện phục vụ khách hàng để kiếm tiền, từ số tiền đó bạn sẽ phát triển nhà hàng bằng cách mua thêm các vật dụng, đồ dùng cho nhà bếp, hoặc mua các nguyên liệu để chế biến thêm nhiều món ăn hơn phục vụ khách hàng.

Real Fist là game đấm bốc hấp dẫn dành cho mobile mang đến cho bạn những trận tranh tài kịch tính, game Real Fist được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét khiến người chơi như có cảm tưởng được xem những trận boxing ngoài đời thực

Các món ăn trong Nhà hàng gấu trúc nhỏ được chế biến khá chuyên nghiệp, thêm các loại gia vị để món ăn của bạn trở nên hấp dẫn và thơm hơn, kích thích vị giác của các vị khách khó tính, với những đặc điểm nổi bật và tuyệt vời này, người chơi sẽ luôn hài lòng khi chơi một trò chơi thú vị, làm đầu bếp siêu hạng trong game.

Survisland là game sinh tồn trên hoang  đảo được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, tham gia Survisland bạn sẽ bước chân vào một thử thách vô cùng khó khăn, một mình vật lộn với cuộc sống trên hòn đảo hoang thiếu thốn mọi thứ

Những đặc điểm chính của game Nhà hàng gấu trúc nhỏ:

- Game mô phỏng nhà hàng

- Làm đầu bếp chuyên nghiệp nấu ăn cho nhà hàng

- Nguyên liệu nấu ăn đầy đủ

- Phù hợp với mọi lứa tuổi



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhà hàng gấu trúc nhỏ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhà hàng gấu trúc nhỏ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhà hàng gấu trúc nhỏ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Chef 3/5 Game nhập vai đầu bếp nhà hàng
  • Cooking Frenzy 3/5 Game nhà hàng vui vẻ cho điện thoại, máy tính bảng Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm