download Nhạc chuông iPhone X File m4a

Nhạc chuông iPhone X

 File m4a

Download Nhạc chuông iPhone X - Nhạc tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone X

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Nếu chưa sở hữu iPhone nhưng ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải nhạc chuông iPhone X cho điện thoại của mình. Cài nhạc chuông iPhone X trên smart phone vừa giúp bạn thưởng thức những giai điệu độc đáo đồng thời khẳng định cá tính của mình.


Nhạc chuông iPhone X có 2 bản m4a dành cho thiết bị iOS và bản MP3 dành cho các thiết bị Android

iPhone X là một trong những dòng điện thoại mới nhất mà nhà sản xuất Apple vừa cho ra mắt. Sự ra đời của iPhone X đã đánh dấu một bước ngoặt rất lớn bởi đây được đánh giá là sản phẩm mang tính đột phá nhất kể từ phiên bản iPhone đầu tiên ra đời.Chính vì vậy nhạc chuông dành cho iPhone X cũng mang sự cách tân rất lớn. Giai điệu quen thuộc của các dòng iPhone 4, 5, 6... đã được thay thế bằng một bản nhạc mới hiện đại và hấp dẫn hơn.

nhac chuong iphone x

Tải nhạc chuông iPhone X cho Android

Mặc dù đây là nhạc chuông dành riêng cho các thiết bị của Apple, tuy nhiên người dùng vẫn có thể tải và cài đặt trên các dòng điện thoại khác như Samsung, LG, Oppo, HTC, Xperia....Sở hữu nhạc chuông độc đáo cũng giúp chủ sở hữu thể hiện cá tính riêng cho mình. Ngoài việc download nhạc chuông iPhone X, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như iTools.

Hiện Apple tung phiên bản iOS 11.1 hỗ trợ các dòng iPhone X, iPhone 8 trở xuống, bạn đọc chưa nâng cấp thiết bị lên iOS 11.1 hãy hãy nhanh tay lên nhé.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhạc chuông iPhone X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhạc chuông iphone x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhạc chuông iPhone X File m4a


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm