download Nhanh Như Chớp Cho Android

Nhanh Như Chớp

 Cho Android

Download Nhanh Như Chớp - Game giải đố hỏi ngu cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

Nhanh Như Chớp là game trí tuệ giải đố dành cho mobile mang đến cho người những giây phút giải trí vô cùng thú vị, tải Nhanh Như Chớp bạn sẽ được thử sức với những câu đố hóc búa vô cùng hại não và có những tràng cười thả ga khi biết được đáp án.


Nhanh Như Chớp cho Android là tựa game mô phỏng gameshow truyền hình cùng tên của kênh truyền hình HTV7, một món ăn tinh thần không thể thiếu vào tối thứ 7 hàng tuần. Trong game, người chơi sẽ tham gia trả lời các câu hỏi với việc lựa chọn đáp án đúng trong 4 đáp án ở các câu hỏi trắc nghiệm. Bạn sẽ nhanh chóng bị lôi cuốn bởi những câu hỏi hại não, hay những tình huống hài hước.

nhanh nhu chop

 

Tải Nhanh Như Chớp - Game đố mẹo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách chơi của Nhanh Như Chớp cho iPhone khá giống với game Ai Là Triệu Phú, tuy nhiên những câu hỏi trong game sẽ mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ cũng như tiếng cười còn Ai Là Triệu Phú là tựa game thiên về tìm hiểu kiến thức trong các lĩnh vực của đời sống, game đố vui.

=> Link xem Nhanh Như Chớp trọn bộ

Những câu hỏi trong Nhanh Như Chớp thường mang tính chất đố mẹo, tưởng dễ mà khó hoặc ngược lại. Trò chơi mang đến những trải nghiệm khó quên cho những ai tham gia. Bí quyết để ghi được điểm số thật cao là hãy suy nghĩ đơn giản và có sự liện tưởng để nhanh chóng đưa ra đáp án nhằm tiết kiệm thời gian.

nhanh nhu chop 2

Tải Nhanh Như Chớp - Game trí tuệ hỏi ngu cho mobile

Nhanh Như Chớp phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, ai cũng có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Trò chơi không thử thách bằng những câu đố mang đậm kiến thức khoa học cứng nhắc mà chúng ta sẽ thực sự giải trí với những câu đố vui không thể không cười.

Jungle Maya Quest là tựa game match-3 dành cho mobile với lối chơi mới mẻ và rất hấp dẫn, không chỉ tìm hình giống nhau mà Jungle Maya Quest còn ẩn chứa nhưng câu đố trí tuệ cùng câu chuyện tình vô cùng lâm ly.


Liên kết tải về - [80.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhanh Như Chớp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhanh như chớp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhanh Như Chớp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm