download Nhanh Như Chớp Nhí Cho Android

Nhanh Như Chớp Nhí

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1367
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 11 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Download Nhanh Như Chớp Nhí - Game hỏi xoáy đáp xoay cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/05/2019

Nhanh Như Chớp Nhí là game trí tuệ giải đố được xây dựng theo ý tưởng của gameshow truyền hình cùng tên được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2, tải Nhanh Như Chớp Nhí người chơi sẽ được thử sức với những câu đố hỏi ngu và hại não nhất mọi thời đại.



Nhanh Như Chớp Nhí cho Android là game troll với kho câu hỏi vô cùng đa dạng phong phú và hấp dẫn, giúp bạn rèn luyện khả năng ứng biến với các câu hỏi hóc búa. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các câu hỏi đố vui hại não với hàng nghìn câu đố vui kèm theo là những câu hỏi ngu, hỏi xoáy đáp xoay để hỏi troll bạn bè của mình.

nhanh nhu chop nhi

 

Tải Nhanh Như Chớp Nhí - Game hỏi troll cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trươc đó cũng có tựa game với tên gọi Nhanh Như Chớp mang tới cho người chơi những giây phút giải trí vui nhộn, những câu hỏi trong Nhanh Như Chớp này cũng khiến bạn cảm thấy bối rối trước câu hỏi và bất ngờ với câu trả lời.

Nhanh Như Chớp Nhí cho iPhone bao gồm các câu hỏi ở mọi lĩnh vực từ khoa học công nghệ, toán học, văn học, xã hội... Tuy nhiên các câu hỏi trong game không chỉ được quyết định thông qua kiến thức của người chơi mà phụ thuộc cách suy luận, sự nhanh nhẹn và tư duy của người chơi. Game đưa ra rất nhiều câu đố mẹo với tiêu chí tuy dễ mà khó và mới nghe tưởng chừng rất khó nhưng câu trả lời lại rất dễ.

nhanh nhu chop nhi 2

Download Nhanh Như Chớp Nhí - Game hỏi xoáy đáp xoay cho iPhone

Đặc biệt Nhanh Như Chớp Nhí còn có chế độ chơi trực tuyến, cho phép bạn so tài với những người chơi khác hay tham gia cuộc chiến đua top đầy thử thách. Sau mỗi vòng chơi bạn sẽ nhanh chóng cập nhật bảng xếp hạng để tìm ra người chơi thông minh nhất trong Nhanh Như Chớp Nhí.

Ngoài Nhanh Như Chớp Nhí, bạn có thể giải trí cùng với Ai là thánh troll, tựa game trí tuệ với những câu đố vui và cực kỳ hài hước, Ai là thánh troll với hàng trăm câu hỏi hay và vui nhộn, mang phong cách của các bạn trẻ 9x lúc bây giờ nên game được đánh giá khá cao trong giới trẻ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Câu đố vui trong nhanh như chớp nhí mùa 2 tập 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các bạn cùng theo dõi chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 2 tập 2, được phát sóng vào lúc 20g tối chủ nhật ngày 7/4/2019 trên kênh HTV2. Chương trình đưa ra rất nhiều những tình huống hấp dẫn cùng câu đố vui thú vị hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị tiếng cười sôi động nhất.
  • Danh sách đáp án game Troll Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đừng bỏ cuộc nếu bạn không giải được một câu đố khó nhằn nào đó trong game hack não Troll Master, vì Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Troll Master trong bài viết dưới đây để giúp bạn vượt qua mọi thách thức nếu bạn đã sử dụng hết sự trợ giúp mà trò chơi cung cấp.
  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Troll, Gato là gì? Có những kiểu Troll trên Facebook nào?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thời gian gần đây, các thuật ngữ như Troll hay GATO xuất hiện càng nhiều trên mạng xã hội. Vậy Troll, GATO nghĩa là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết Troll, Gato là gì? Hình ảnh minh họa :v dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Những thuật ngữ và các từ viết tắt trong Dota
    Dota là một game nhập vai chiến thuật thời gian thực nổi tiếng đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng cũng như kiến thức của người chơi, ngoài ra thì việc hiểu được hết tất cả các thuật ngữ của Dota trong
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhanh Như Chớp Nhí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhanh như chớp nhí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhanh Như Chớp Nhí Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm