download Nhất Kiếm Đoạn Tình Cho Android

Nhất Kiếm Đoạn Tình

 Cho Android

Download Nhất Kiếm Đoạn Tình - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2022

Nhất Kiếm Đoạn Tình là game nhập vai giả tưởng dựa trên câu chuyện Tây Du Ký ngoại truyện khá hấp dẫn cho mobile. Tham gia Nhất Kiếm Đoạn Tình, bạn sẽ được du hành trở lại thời kỳ nhà Đường, thời điểm mà câu chuyện Tây Du Ký đã hoàn thành.



Giới thiệu Nhất Kiếm Đoạn Tình:

Bối cảnh Nhất Kiếm Đoạn Tình là thời kỳ hậu Tây Du Ký khi thầy trò Đường Tăng đã mang được kinh phật về phổ độ chúng sinh và được phong chức thành thần. Tuy nhiên, một thế lực đen tối khác lại nổi dậy tìm cách lật đổ Thiên cùng và nhăm nhe cướp đoạt chân kinh để trở nên vô ngã vô biên.

Nhắc đến dòng game kiếm hiệp, cái tên Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile mặc dù khá mới nhưng đã tạo được sự chú ý của nhiều game thủ, game mang đến một thế giới cổ trang đậm nét, đẹp mê hồn, người chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ thử thách, hóa thân vào nhiề lớp nhân vật khác nhau.

nhat kiem doan tinh

Download Nhất Kiếm Đoạn Tình - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Với hàng trăm tính năng và sự kiện tương tác giữa người chơi, thi đấu liên sever hấp dẫn trong lộ trình đồ sộ được cập nhật đều đặn, những trải nghiệm mới mẻ tại Nhất Kiếm Đoạn Tình sẽ kéo dài không hồi kết sẽ làm chiều lòng hầu hết các game thủ võ lâm và các dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp.

nhat kiem doan tinh 2

Tải Nhất Kiếm Đoạn Tình - Game nhập vai đề tài Tây Du Ký cho di động

Người chơi Nhất Kiếm Đoạn Tình sẽ được tham gia ngay vào đấu trường 3v3, Bang chiến, đấu trường tìm kiếm vinh quang giữa Ma và Thiên. Cuộc chiến giữa 2 thái cực thiện và ác. Bên cạnh đó bạn cũng được hòa mình vào những hoạt động thú vị như train quái luyện cấp, cày Boss 24/7. Chiến đấu và thuần hóa sức mạnh của Thần thú và Ma kiếm ngàn tuổi, thu thập những thánh vật Thiên ma vô tiền thoáng hậu.

nhat kiem doan tinh 3

Download Nhất Kiếm Đoạn Tình - Game tiên hiệp cho mobile

Nhất Kiếm Đoạn Tình cũng nổi bật với hệ thống Thần thạch - Thiên can địa chi độc nhất vô nhị. Game thủ có thể tìm kiếm đá thần 12 con giáp, tăng cấp thuộc tính: Khí, Phách, Thần, Hồn, Tinh. Đẩy cao lực chiến và sức mạnh nhân vật. Đặc biệt trong game, các nhân vật nữ và nam đều nhiều vô kể. Người chơi như được đắm chìm trong thế giới đậm chất tình, kiếm cho mình 1 người đào hoa, kết nghĩa nhân duyên, hẹn ước trăm năm, cùng vượt qua kiếm trường địa cửu. So với Nhất Kiếm Đoạn Tình tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile mà chúng tôi có nhắc đến ở trên cũng có dàn nhân vật đồ sộ, thế giới và bối cảnh cũng có nhiều điểm tương đồng.

Ngoài ra, Nhất Kiếm Đoạn Tình còn sở hữu kho thời trang khổng lồ từ nhân vật: tọa kỵ, thần vũ, thần binh, tiên khí cho đến tiên tử, tiên bảo, tiên vũ, pet... Trò chơi có chế độ tiết kiệm pin nếu không hoạt động trong khoảng thời gian nhất định. Ngay cả khi đăng xuất, nhân vật vẫn có thể train quái, nhặt đồ và tự động hồi sinh nếu bị PK.

Cùng với Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile hay Nhất Kiếm Đoạn Tình  thì Long Phụng Đấu cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp độc đáo trong đó người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật gồm Băng Phụng, Hỏa Long, Long Đế...và tham gia các hoạt động cơ bản như Thần binh, Tọa kỵ, Cánh, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị, Pháp bảo, ngoài nội dung có chiều sâu thì Long Phụng Đấu còn gây ấn tượng nhờ đồ họa 8k cuốn hút, lối chơi mới lạ, đề cao tính linh hoạt.

Các tính năng chính của Nhất Kiếm Đoạn Tình:

- PVP kịch tính - Liên server rực lửa

- Mãnh thần vô song - Săn BOSS ngày đêm

- Hệ thống Thần thạch - Thiên can địa chi độc nhất vô nhị

- Kết hôn - thoát kiếp FA

- Ngoại trang phong phú - Thú cưỡi cực ngầu

- Ủy thác offline

- Giao dịch tự do

Game liên quan:

Liên Quân Thần Thú là game nhập vai đánh theo lượt, đề tài quái thú mới lạ, được phát hành trên các thiết bị di động. Với rất nhiều loại quái thú Liên Quân Thần Thú cho bạn thỏa sức thu phục, mỗi loại đều có dạng tiến hóa độc đáo.

Code game Nhất Kiếm Đoạn Tình:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Nhất Kiếm Đoạn Tình trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhất Kiếm Đoạn Tình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhất kiếm đoạn tình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhất Kiếm Đoạn Tình Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm