download Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile cho Android

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1286
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/ iOS

Download Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile - Game kiếm hiệp hấp dẫn trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/07/2020

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game kiếm hiệp nhập vai trên di động được phát hành bởi hãng Funtap. Game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được cho là bản sao của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện nay khi sở hữu đồ họa và nội dung gameplay không hề khác biệt và thua kém.


Hiện nay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VNG vẫn là trò chơi kiếm hiệp di động sở hữu lượng người chơi đông đảo nhất. Nhưng khi có sự xuất hiện của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tới đây liệu chăng sản phẩm này sẽ phải dè chừng? Game có mặt trên các nền tảng di động, ra mắt người chơi vào tháng 9 năm nay.

nhat kiem giang ho mobile

Tải Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile - Game mobile do Funtap phát hành có trên Android, iPhone

Cửu Dương VNG là một sản phẩm game võ hiệp cũng vừa ra mắt người chơi, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn.

Những điểm đáng chú ý có trong game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

- Đồ họa đỉnh cao. Được đánh giá là "bản sao của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile", Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đưa người chơi lạc vào trong thế giới nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn. Mọi chi tiết trong không gian bối cảnh đến hiệu ứng skill cực kỳ chân thực. Bạn có thể thấy rõ sức hút để từ chất độ họa tuyệt đẹp mà game tạo ra.

- Gameplay nhập vai phiêu lưu. Người chơi Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tiếp tục chuyến hành trình xây dựng sức mạnh nhân vật thông qua bôn tẩu giang hồ, làm nhiệm vụ và tham gia hoạt động. Ngoài ra bạn có thể chiến đấu chứng tỏ tài PK và KS boss thế giới thông qua những hoạt động đặc trưng theo giờ...

- Đa dạng môn phái chọn lựa. Bạn có thể tùy chọn những môn phái đậm chất kiếm hiệp trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile như Nga My, Thiên Vương, Đường Môn... Đây đều là những class quen thuộc trong thế giới game võ hiệp nói chung. Tạo hình nhân vật đẹp mắt, hệ thống skill đẹp mắt sẽ làm hài lòng game thủ.

nhat kiem giang ho mobile 2

Download Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile - Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn cho Android, iPhone

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi MOBA trên PC hấp dẫn hiện nay, Dota 2, vẫn có sức lôi cuốn trên toàn cầu, Game Dota 2 được phát hành bởi Valve dù trải qua khoảng thời gian lâu dài nhưng vẫn là một game eSports thời thượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhất kiếm giang hồ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm