download Nhật ký công trình Doc

Nhật ký công trình

 Doc

Download Nhật ký công trình - Ghi lại diễn biến các công việc ở công trường

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2017

Nhật ký công trình được sử dụng trong ngành xây dựng nhằm ghi lại các diễn biến sự việc diễn ra khi làm việc tại công trường để theo dõi và đối chiếu báo cáo với các cấp quản lý. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về nhật ký công trình thì có thể tham khảo ngay tại Taimienphi.vn mẫu nhật ký công trình mới nhất và đầy đủ nhất để sử dụng ngay hoàn toàn miễn phí.


Để quản lý sát sao các hoạt động khi đi thi công công trình thì các đơn vị làm việc thường thành lập nhật ký công trình để ghi chép lại các hoạt động thi công, xây dựng tại công trình đó theo từng mốc thời gian cụ thể và theo đúng tiến trình thời gian diễn ra nhằm báo cáo lại công việc và hiệu quả công việc một cách rõ ràng và có cơ sở.

 

download nhat ky cong trinh

Hiện nay, nhật ký công trình được sử dụng rất phổ biến trong các đơn vị xây dựng, thi công khi làm việc trên công trường. Hiệu quả công việc sẽ được thể hiện từng ngày theo đúng tiến trình, kế hoạch đề ra và được ghi chép lại rõ ràng để báo cáo lên tư vấn giám sát và quản lý cấp trên. Việc lập nhật ký công trình thể hiện tác phong làm việc nghiêm túc và sự chuyên nghiệp của người lập. Vì thế nếu bạn làm việc trong lĩnh vực thi công xây dựng thì cần tìm hiểu rõ về biểu mẫu nhật ký công trình và cách ghi nhật ký công trình đầy đủ, chính xác nhất.

Nội dung trong nhật ký thi công cần đảm bảo một số nội dung chính như ngày thi công, thời tiết ra sao. Trong ngày hôm đó có những hàng mục thi công nào, về cơ sở thiết bị, cán bộ kỹ thuật và công nhân làm việc ra sao. Tiếp đó là các nội dung thực hiện công việc như thế nào, hoàn thành công việc hay không, mức độ hoàn thành và nhận xét của tư vấn giám sát, chủ đầu tư…

Các nội dung trên là những nội dung chính cần có trong nhật ký thi công xây dựng mà đơn vị thi công cần bảo đảm đầy đủ và sắp xếp các nội dung theo bố cục rõ ràng, hợp lý để người tiếp nhận có thể dễ dàng nắm bắt được các nội dung chính một cách đầy đủ nhất. Sau đó các bên điều hành dự án, tư vấn giám sát sẽ đọc lại các nội dung ghi chép về nhật ký công trình xem đã chính xác chưa và ký xác nhận để xác nhận chứng thực các nội dung này.

Việc ghi chép nhật ký công trình tuy sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức hơn nhưng sẽ đảm bảo hơn cho các cấp quản lý dễ dàng giám sát và kiểm tra các nội dung mà đơn vi thi công thực hiện mỗi ngày để kịp thời điểu chỉnh, quản lý cho sát sao, đảm bảo chất lượng và thời gian thi công hoàn thành đúng thời hạn. Nhật ký công trình cũng giúp cho người xem, người quản lý dễ dàng đối chiếu, kiểm tra khi cần thiết, căn cứ vào đó để đánh giá chất lượng đơn vị thi công. Phía bên thi công cũng thể hiện được tác phong làm việc chuyên nghiệp của mình và thuận tiện trong việc kiểm tra, báo cáo với chủ đầu tư.

Với nhưng người làm nghề kế toán, việc ghi chép vào sổ cái theo hình thức nhật ký chung sẽ giúp công việc được triển khai dễ dàng hơn, tải mẫu sổ cái theo hình thức nhật ký chung mà Taimienphi.vn đã chia sẻ nhé.


Liên kết tải về - [303 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhật ký công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhật ký công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhật ký công trình Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm