download Những câu chuyện tiếu lâm PDF

Những câu chuyện tiếu lâm

 PDF

Download Những câu chuyện tiếu lâm - Truyện cười thư giãn hài hước

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/04/2017

Những câu chuyện tiếu lâm sưu tập những câu chuyện cười trong dân gian - đây là một bộ phận văn học chiếm khối lượng không nhỏ bên cạnh các thành phần khác, trong văn học dân gian của dân tộc. Truyện cười mang đến những tiếng cười thư giãn cho người đọc, đồng thời chế giễu những thói hư tật xấu của con người, những bài học sâu sắc.


Đây là tài liệu tổng hợp trên 40 câu truyện tiếu lâm với nội dung mang những tình tiết hài hước, đến từ những lời nói, hành động, những nhầm lẫn hớ hênh của con người. Truyện cười mang đến những tiếng cưới thư giãn tuyệt vời cho người đọc, giúp bạn giải tỏa những căng thẳng sau những mệt mỏi thường ngày.

Bạn xem thêm tuyển tập Truyện cười hiện đại gồm những câu chuyện tiếu lâm hài hước theo kiểu hiện đại, cùng với truyện cười dân gian thì Truyện cười hiện đại sẽ mang đến cho bạn những phút guây giải trí tuyệt vời.


Những câu chuyện tiếu lâm
Download Những câu chuyện tiếu lâm - Phần mềm Truyện cười thư giãn hài hước

Những câu chuyện tiếu lâm ngoài tác dụng giải trí thông thường còn chế giễu những thói hư tật xấu của con người như đần độn ngốc nghếch, thói ba hoa, hợm hĩnh, đanh đá chua ngoa. Truyện còn được dùng như một vũ khí để những người dân đen chống lại tầng lớp thống trị bóc lột độc ác, tàn bạo.

Bên cạnh các câu chuyện cười thì câu đố cũng là một kho tàng quý giá trong văn học dân gian, bạn có thể xem 277 Câu đố Việt Nam với những câu đố thú vị. Việc tìm hiểu 277 Câu đố Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn tư duy và suy nghĩ tốt hơn.


Nội dung tuyển tập Những câu chuyện tiếu lâm:

- Tuyển tập những câu chuyện hài hước, dí dỏm
- Mang đến tiếng cười hài hước, sâu cay
- Phê phán những thói hư tật xấu của con người
- Đả kích chế độ xã hội, tầng lớp thống trị
 


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Những câu chuyện tiếu lâm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Những câu chuyện tiếu lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat những câu chuyện tiếu lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Những câu chuyện tiếu lâm PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm