download Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12 Phiên bản PDF

Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12

 Phiên bản PDF

Download Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12 - Toàn văn nghị quyết trung ương 6 khóa 12

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/01/2018

Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12 là một trong những đề tài đang được rất nhiều các Đảng viên quan tâm hiện nay sau hội nghị trung ương 6 khóa 12 diễn ra thành công tốt đẹp. Các bạn có thể điểm lại những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12 được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải chi tiết dưới đây.


Từ ngày 4 - ngày 11/10/2017, hội nghị Trung ương 6 khóa XII đã diễn ra thành công tại Hà Nội, được ban chấp hành Trung ương thống nhất và thông qua 6 nội dung quan trọng, gắn luền với nhiệm vụ tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực và hiệu quả. Các bạn có thể điểm lại những nội dung trọng tâm của hội nghị được tổng hợp khái quát, ngắn gọn và đầy đủ dưới đây để nắm được các thông tin cần thiết của hội nghị.


Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12
Download Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12

Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12 bao gồm 6 vấn đề tiêu biểu quan trọng.

- Thứ nhất là tình hình KT-XH năm 2017. Đây là một trong những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của năm 2018.
- Vấn đề quan trọng thứ hai là một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.
- Thứ ba, nghị quyết về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả các đơn vị sự nghiệp công lập.
- Thứ tư, là tăng công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.
- Vấn đề quan trọng thứ năm bàn về công tác dân số trong tình hình mới.
- Thứ sáu là nội dung công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ, đẩy lùi, ngăn chặn sự thái hóa, chỉnh đốn Đảng, xây dựng đội ngữ cán bộ đầy đủ năng lực, phẩm chất và uy tín.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 6 khóa 12 của cán bộ lãnh đạo để tìm hiểu ngay cách viết, hoàn thiện nội dung bài thu hoạch sao cho đầy đủ và khoa học nhất, việc chuẩn bị nội dung bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 6 khóa 12 của cán bộ lãnh đạo chỉn chu, chu đáo sẽ giúp các bạn thể hiện được sự nghiêm túc của bản thân trong việc học tập nội dung nghị quyết.

Tuyển tập mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 6 khóa 12 cũng được rất nhiều các Đảng viên quan tâm, có rất nhiều những mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 6 khóa 12 đẹp để các bạn tùy ý lựa chọn cho mình những mẫu bìa phù hợp nhất, giúp bài thu hoạch hoàn thiện và tạo ấn tượng với người đọc, người xem.


Liên kết tải về - [296,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat những nội dung chính quan trọng của hội nghị trung ương 6 khóa 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Những nội dung chính quan trọng của Hội nghị Trung ương 6 khóa 12 Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm