download Niffelheim Link Steam

Niffelheim

 Link Steam

Download Niffelheim - Game sinh tồn chiến binh Viking cực hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/08/2018

Niffelheim là game sinh tồn khá hấp dẫn trên stream, nơi người chơi được hóa thân vào chiến binh viking dũng mãnh, kẻ thù của bạn trong Niffelheim không phải trên trần thế mà là những linh hồn trong thế giới âm phủ khắc nghiệt.


Người chiến binh mà bạn nhập vai trong Niffelheim đã hy sinh trên chiến trường tuy nhiên thay vì yên nghỉ, linh hồn của anh vẫn bị mắc kẹt trong thế giới âm phủ. Sinh tồn trong thế giới đầy thử thách, lục soát các vùng đất lân cận, khám phá hầm ngục mạo hiểm và tìm đường đến Valhalla là những nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành.

niffelheim

Download Niffelheim - Game sinh tồn thời đại Viking

Trong Niffelheim người chơi sẽ tiêu diệt bất cứ đối thủ nào tấn công mình, giết được càng nhiều bạn sẽ tiến gần hơn Asgard. Bên cạnh đó vũ khí sử dụng trong game cũng khá đa dạng. Xương, răng, lông đều có thể dùng để chiến đấu với kẻ thù. Xây dựng pháo đài vững chãi để chuẩn bị trước những đợt tấn công bất ngờ.

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn ăn khách nhất hiện nay, trong PUBG Mobile bạn sẽ chiến đấu trong chiến trường với 100 thành viên, sử dụng các kỹ năng bắn súng điêu luyện để trở thành người sống sót cuối cùng.

niffelheim 2

Tải Niffelheim - Game sinh tồn chiến binh Viking cực hấp dẫn

Ngoài ra, trong Niffelheim người chơi sẽ thu thập mảnh ghép để tìm các lối đi, pha chế thuốc độc để tăng sức mạnh. Đồng thời tiến tới vị trí trung tâm của thế giới mới, tìm các tàn tích cổ để giúp bạn chiến thắng.

Tower Fortress là game hành động có lối chơi khá nhanh và yêu cầu nhiều kỹ năng, nhiệm vụ của bạn trong Tower Fortress là chiến đấu với quái vật qua các tầng lầu và leo lên đỉnh tòa tháp.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Niffelheim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat niffelheim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Niffelheim Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Inside 3/5 Game sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • Stay Alive VIP 3/5 Game hành động phiêu lưu cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm