download Nightcode 2.8.3

Nightcode

 2.8.3

Download Nightcode - Phát triển ứng dụng bằng ngôn ngữ Clojure và Java

Thu Hà  cập nhật: 04/07/2022

Nightcode là môi trường phát triển tích hợp dành cho các lập trình viên đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ xử lý các dự án được soạn thảo bằng ngôn ngữ Clojure hay Java. Nightcode giúp bạn tạo các ứng dụng web, đồ họa, desktop, console, hay các ứng dụng hỗ trợ các nền tảng Android, iOS và .NET, cũng như viết code game.


Nightcode cho phép bạn tạo các dự án mới hay xử lý các ứng dụng chạy trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau. Khai sinh là công cụ Clojure nhưng khả năng xử lý các đoạn mã Java của Nightcode cũng cực kỳ tốt.

Để học ngôn ngữ lập trình C, công cụ C Free sẽ là lựa chọn phù hợp, với giao diện đơn giản ngay cả với những người mới bắt đầu tiếp xúc với ngôn ngữ này, C Free tự động điền từ khóa, tự động gọi tên hàm hay dễ dàng tra cứu công dụng của một lệnh nào đó...

Nightcode
Download Nightcode - Phần mềm Phát triển ứng dụng bằng ngôn ngữ Clojure và Java

Môi trường IDE này tích hợp một trình biên tập thông minh, cùng nhiều công cụ xây dựng Leiningen và Boot, và một màn hình chính truy cập nhanh tới các cheatsheet Clojure và REPL.

Mặt khác, nếu bạn đã quen sử dụng ngôn ngữ Clojure, Nightcode sẽ thực sự hỗ trợ bạn rất nhiều trong các công việc tạo mới hay nhập và xử lý các dự án. Vấn đề duy nhất mà bạn có thể gặp phải khi tải Nightcode và chạy trên máy tính là Nightcode sử dụng Leiningen để chạy các lệnh, kiểm thử dự án, nghĩa là bạn sẽ cần chỉnh sửa một số đoạn code trong một vài trường hợp nhất định.

Còn Pascal là ứng dụng lập trình dành cho ngôn ngữ Pascal với những ưu điểm nổi bật như dễ học, dễ đọc, điều khiển bằng mệnh lệnh dễ dàng, nhiều kiểu dữ liệu để lựa chọn...

Các tính năng chính của Nightcode:

- Tạo ứng dụng web, đồ họa, desktop, console.

- Xử lý các dự án được soạn thảo bằng Clojure hoặc Java.

- Kiểm thử dự án, chạy lệnh.


Liên kết tải về - [54.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nightcode - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nightcode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nightcode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JframeBuilder 3/5 Hỗ trợ phát triển ứng dụng Java Swing
  • CakePHP 3,2/5 Tạo framework, phát triển ứng dụng PHP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm