download Nikon Capture NX 1.4.3

Nikon Capture NX

 1.4.3

Download Nikon Capture NX - Chỉnh sửa ảnh hiệu quả

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/06/2022

Nikon Capture NX là phần mềm đến từ hãng Nikon - tập đoàn sản xuất máy ảnh nổi tiếng thế giới với chức năng chỉnh sửa ảnh hiệu quả, mang đến cho bạn kết quả như ý muốn ngay tức thì. Ứng dụng này tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo, cho phép chỉnh sửa theo nhóm, giảm nhiễu hình ảnh...


Nikon Capture NX cung cấp đến người dùng những công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản và cần thiết nhất cùng khả năng làm việc trên nhiều định dạng ảnh khác nhau như NEF, TIFF và JPEG. Việc chỉnh sửa ảnh trên chương trình này khá đơn giản, bao gồm việc điều chỉnh màu sắc, độ bảo hòa, độ sáng cùng nhiều thông số khác. Mặc dù đã dùng Photoshop nhưng nhiều người vẫn thích phần mềm này nhờ sự đơn giản, cách bố trí các tính năng tiện lợi hơn Photoshop nổi tiếng.

download nikon capture nx

Download Nikon Capture NX, Chỉnh sửa ảnh hiệu quả

Nikon Capture NX sẽ điều chỉnh điểm đen và trắng đảo ngược tại khu vực hiển thị hình ảnh mang đến sự kiểm soát dễ dàng hơn cho người dùng. Người dùng có thể lựa chọn các công cụ như Bao gồm Brush, Lasso Marquee, Gradient và Fill/Remove. Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh. Phần mềm Fotor cũng có nhiều tính năng tương tự tương tự với ứng dụng này.

Nikon Capture NX hỗ trợ chỉnh sửa ảnh theo nhóm để tiết kiệm thời gian, cho phép người dùng kiểm soát màu sắc hình ảnh cho phù hợp với màu sắc máy in. Nhìn chung đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà những người dùng không chuyên nên thử qua. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PhotoScape nếu muốn tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ ảnh. Phần mềm PhotoScape hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh hiệu quả.

Ngoài ra, Nikon Capture NX cũng là phần mềm cắt ảnh nhanh và chuyên nghiệp, phù hợp với những bạn không am hiểu về máy tính nhiều.

Các tính năng chính của Nikon Capture NX:

- Chỉnh sửa nhiều định dạng ảnh
- Điều chỉnh các thông số ảnh
- Tùy chỉnh màu sắc, giảm nhiễu ảnh
- Chỉnh sửa ảnh theo nhóm


Liên kết tải về - [247.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nikon Capture NX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nikon capture nx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nikon Capture NX 1.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chỉnh sửa ảnh 4/5 Công cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIK 3/5 Ừng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • Phần mềm chỉnh sửa ảnhChỉnh màu, thêm bộ lọc, tạo ảnh nghệ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm