download Nine Satra Mobile cho Android

Nine Satra Mobile

 cho Android

Download Nine Satra Mobile - Game hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2019

Nine Satra Mobile là game thuộc thể loại hành động cuộn cảnh được thiết kế như các game cổ điển khi xưa và mang lại cho người chơi những trải nghiệm hoài niệm một thời. Game Nine Satra Mobile lấy bối cảnh là câu chuyện về những cuộc phiêu lưu của một cậu bé Ramathibodi được tiên tri sẽ giải cứu thành công vương quốc của mẹ mình khỏi bàn tay của một tên bạo chúa.



Nine Satra Mobile cho Android đưa người chơi vào những cuộc chiến chống lại kẻ ác, bạn sẽ được phiêu lưu qua nhiều địa hình, môi trường khác nhau và hãy cố gắng dùng kỹ năng anh hùng của mình sao cho hợp lý nhất để tấn công kẻ thù. Vẫn lối chơi nhập vai quen thuộc chính vì vậy mà cách điều khiển nhân vật trong game sẽ giúp cho người chơi dễ dàng nắm bắt và làm chủ các đòn tấn công một cách nhanh chóng.

nine satra mobile

Download Nine Satra Mobile - Game hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mọi hoạt động trong game Nine Satra Mobile cho Android đều được thiết kế theo kiểu mini game nên người chơi chỉ có thể kích hoạt các đòn đánh và siêu năng đặc biệt ở từng chặng đường đi. Qua đó hệ thống đảm bảo bạn sẽ không phải cảm thấy nhàm chán dù lối chơi của game khá đơn giản.

Insanus 2D là tựa game kinh dị với nhiều cảnh quay rùng rợn mang tới cho người chơi cảm xúc đặc biệt, vào vai một người chủ nhà trong Insanus 2D bạn phải tìm mỏi cách để thoát khỏi chính ngôi nhà của mình, do bị mất trí nhớ nên bạn sẽ phải đói mặt với rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm mà mình tạo ra.

nine satra mobile 2

Tải Nine Satra Mobile - Game hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển

Tuy được vận hành theo phong cách cuộn cảnh cổ điển nhưng Nine Satra Mobile vẫn mang tới cho người chơi những nét mới mẻ. Bên cạnh chế độ Cốt truyện như bình thường bạn còn có thể thử qua chế độ Endless nơi hàng tá kẻ thù tấn công không cho bạn giây phút ngừng nghỉ nào. Nine Satra Mobile hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game ăn khách nhất trong thời gian tới.

Tower of Saviors là tựa game thẻ bài nhập vai được đánh giá là hay nhất từ trước cho đến nay. Các nhà phát hành Tower of Saviors đã khéo léo trong việc kết hợp giữa hai hình thức thẻ bài và Puzzle tạo cho người chơi sự cuốn hút đến kỳ lạ.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nine Satra Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nine Satra Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nine satra mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nine Satra Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Final Gear 3/5 Game hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Ever Adventure 3/5 Game hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển cực độc đáo
  • The Floor Is Lava 3DGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho di động
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • MagiCats BuilderGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Wonder Knights VIPGame hành động phiêu lưu cho di động
  • DungreedGame hành động khám phá bí mật hầm ngục
  • Beat StreetGame hành động đối kháng hấp dẫn cho mobile
  • LaTale WGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động
  • Super Mario Maker 2Game Mario sáng tạo cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm