download Ninite 2016

Ninite

 2016

Download Ninite - Cài đặt nhiều phần mềm cùng lúc trên Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2016

Ninite là dịch vụ được hoạt động trực tuyến có khả năng tải và cài đặt cùng lúc nhiều phần mềm trên máy tính với tốc độ nhanh nhất, với tính năng hấp dẫn của chương trình này bạn có thể cài đặt các phần mềm, ứng dụng của mình vào máy tính nhanh chóng mà không cần mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, tải và cài đặt phần mềm


Sau khi cài đặt lại hệ điều hành Windows hoặc bạn thực hiện nâng cấp hệ điều hành, format hệ điều hành khi máy tính gặp virus thì bạn sẽ phải cài đặt lại tất cả các phần mềm mà mình muốn sử dụng trên máy tính, việc này mất khá nhiều thời gian của người dùng do phải tìm kiếm và tải về các phần mềm cần thiết và cài đặt chúng, biết được nhu cầu của người sử dụng Ninite đã đưa ra dịch vụ cài đặt cùng lúc nhiều phần mềm trên máy tính, nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng.


Ninite
Download Ninite - Phần mềm Cài đặt nhiều phần mềm cùng lúc trên Windows

Ninite cung cấp nhiều phần mềm sử dụng cho phép bạn lựa chọn để tải và cài đặt chúng trên máy tính, với hàng trăm phần mềm thông dụng được sắp xếp và chia theo dừng danh mục để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn chúng, bạn có thể lựa chọn cùng lúc nhiều phần mềm để cài đặt vào máy tính của mình.

Ninite cung cấp phiên bản cài đặt các phần mềm là phiên bản mới nhất, do vậy bạn sẽ luôn yên tâm và hài lòng rằng mình được cài đặt phiên bản mới nhất của phần mềm mà không phải phiên bản cũ, tránh tình trạng sau khi cài đặt phần mềm phiên bản không tương thích với hệ điều hành bạn đang sử dụng.

tai ninite

Ninite - Hỗ trợ tải và cài đặt nhiều ứng dụng trên Windows

Giao diện của Ninite khá đơn giản, nó chỉ bao gồm 1 trang duy nhất thể hiện các phần mềm có trong web để người sử dụng lựa chọn, với việc hỗ trợ đa ngôn ngữ người dùng có thể thay đổi ngôn ngữ của dịch vụ để dễ sử dụng hơn, sử dụng những tính năng mà chương trình đưa ra.

Ninite cung cấp các phần mềm miễn phí để tải và cài đặt về máy tính, do đó nếu bạn muốn sử dụng một phần mềm có phí nào đó như Office hoặc Photoshop bạn phải tải chúng từ những trang web khác hoặc mua bản quyền của các phần mềm đó để sử dụng. Photoshop là phần mềm bậc thầy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh, xử lý đồ họa nên việc mất phí là hoàn toàn dễ hiểu.

Có thể thấy một số phần mềm Free khá nổi tiếng như AVG hay Avast đều là những phần mềm diệt virus tốt nhất trên PC. Nếu chưa cài AVG hay Avast thì còn chờ đợi gì nữa, nhanh tay tải về để bảo vệ máy tính của mình tốt hơn nhé.

Những tính năng chính của Ninite:

- Cài đặt nhiều phần mềm cùng lúc vào máy tính
- Hoạt động trên nền web trực tuyến
- Cung cấp nhiều phần mềm miễn phí
- Giao diện dễ sử dụng, đa ngôn ngữ
- Cung cấp các phiên bản mới nhất của phần mềm


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Ninite 2016 (Bản chuẩn cuối) - 22/01/2016 Download



Bài viết liên quan

Ninite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Allmyapps 4/5 Tải và cài đặt nhiều phần mềm cùng lúc trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm