download Ninja Girls cho Android

Ninja Girls

 cho Android

Download Ninja Girls - Game RPG phong cách Anime Nhật Bản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2023

Ninja Girls là một trong những game phong cách anime ăn khách nhất năm 2016, nơi bạn sẽ được chỉ huy hàng trăm cô gái dễ thương, bên cạnh đó Ninja Girls còn sự kết hợp giữa yếu tô chiến lược và tính năng micro quân thủ công khá hấp dẫn.


Điểm hấp dẫn ở Ninja Girls cho Android là các nhân vật được thiết kế theo phong cách anime Nhật Bản, hàng trăm cô gái đang được dẫn dắt bởi những bậc thầy là người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi nhân vật có câu chuyện và kỹ năng độc đáo riêng. Hiểu rõ về kỹ năng của từng cô gái cũng như triển khai chiến thuật chiến đấu mạnh mẹ sẽ giúp bạn thống trị thế giới Summoner.

ninja girls

 

Download Ninja Girls - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hình ảnh các nữ chiến binh trong game anime Ninja Girls cho iPhone được chau chuốt một cách tỉ mỉ. Dù đang chiến đấu hay nghỉ ngơi, bạn cũng có thể nhìn thấy các chuyển động của từng nhân vật từ đi bộ, vung vũ khí, và thậm chí là dáng vẻ quyến rũ hút hồn.

Swipe Brick Breaker là tựa game xả stress cực đã trên mobile, với lối chơi bắn bóng vui nhộn Swipe Brick Breaker sẽ khiến bạn nghiền suốt hàng tiếng đồng hồ không thấy chán.

ninja girls 2

Tải Ninja Girls - Game RPG phong cách Anime Nhật Bản

Tham gia Ninja Girls, người chơi cũng phải giải quyết nhiều câu hỏi như đang ở trường học thực sự. Game có vô số nhiệm vụ đang chờ đợi bạn ở phía trước. Nếu yêu thích các trận chiến PvP thì hãy cố gắng chiến đấu để giành thứ hạng cao nhất.

Bàn là fan của đàn Piano và thích nghe các bản nhạc hit từ Hàn Quốc thì Magic Piano Tiles BTS là tựa game tuyệt vời dành cho bạn, tải Magic Piano Tiles BTS bạn sẽ được thưởng thức những bài hát K-pop yêu thích vừa rèn luyện kỹ năng nhanh tay nhanh mắt của mình.

Au Mobile là game vũ đạo âm nhạc nổi tiếng của VTC, được phát hành trên 2 hệ điều hành Android và iOS, nếu bạn yêu thích âm nhạc, hãy tải Au Mobile về điện thoại của mình để trải nghiệm nhé.


Liên kết tải về - [57,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Girls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja girls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Girls cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm