download Ninja Hero Cho Android

Ninja Hero

 Cho Android

Download Ninja Hero - Game nhập vai Ninja hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/08/2019

Ninja Hero là tựa game về chủ đề ninja với hệ thống combo kết hợp phím độc đáo, Ninja Hero mang đến hàng trăm vũ khí khác nhau của hàng trăm nhân vật cùng nhiều chế độ nâng cấp độc đáo chờ người chơi khám phá.




Bối cảnh Ninja Hero là một ngôi làng Ninja đang sống trong sự hòa thuận, trong hàng trăm năm qua không sảy ra bất kỳ cuộc chiến tranh nào. Tuy nhiên, một ngày nọ, một tổ chức bí ẩn đã tiêu diệt cả ngôi làng. Thủ lĩnh của làng bắt đầu hành trình truy tìm thủ phạm chỉ với một vài manh mối.

ninja hero

 

Tải Ninja Hero cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Ninja Hero, người chơi sẽ được hóa thân thành người thủ lĩnh, lựa chọn một trong 4 loại vũ khí, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng. Chẳng hạn như đại kiếm có khả năng gây sát thương cực cao nhưng tốc độ tấn công chậm và độ linh hoạt thấp. Bên cạnh đó, Tachi là loại vũ khí cân bằng nhất khi không có bất kỳ một điểm yếu nào rõ ràng, tuy nhiên đó lại là một bất lợi khi bạn khó có thể làm chủ được loại vũ khí này.

ninja hero 2

Download Ninja Hero cho iPhone - Game nhập vai Ninja hấp dẫn cho di động

Ninja Hero mang tới sự khác biệt trong cơ chế điều khiển. Thay vì sử dụng chế độ kỹ năng bằng phím bấm để có thể đơn giản hóa việc tung chiêu thức. Thì ở tựa game này, người chơi phải kết hợp phím kép để tạo ra combo kỹ năng. Nhờ đó mà game mang đến nhưng trải nghiệm đầy thử thách hơn, tập trung vào khả năng cá nhân.

Winter Survival là tựa game mà hẳn bạn sẽ rất quan tâm bởi lối chơi sinh tồn lấy bối cảnh thế giới mới của Rồng và Ma thuật, Winter Survival độc đáo hơn hẳn các game sinh tồn khác khi người chơi sẽ đi tìm kiếm năng lượng ma thuật và nhân giống rồng để chiến đấu và sống sót.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm