download Ninja VS Bomb cho Android

Ninja VS Bomb

 cho Android

Download Ninja VS Bomb - Game Ninja tránh bom hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2018

Ninja VS Bomb là game tránh bom dành cho mobile với lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn. Game Ninja VS Bomb giúp rèn luyện cho người chơi khả năng phản xạ nhanh nhạy qua việc đối phó với những quả bom. Hãy cố gắng sống sót lâu nhất có thể để ghi được thật nhiều điểm.



Tham gia Ninja VS Bomb cho Android, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển anh chàng ninja né tránh khỏi phạm vị nổ của vô số trái bóm, trên một bàn cờ có kích thước 4x4 ô. Thoạt đầu nghe có vẻ đơn giản nhưng khi bước vào thử thách bạn mới cảm nhận được độ khó của nó.

ninja vs bomb

 

Download Ninja VS Bomb - Game ninja cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ninja VS Bomb cho iPhone không chỉ đòi hỏi người chơi kỹ năng phản xạ nhanh, bạn còn cần quan sát thật tốc độ để di chuyển đến một vị trí an toàn. Trong game, bạn sẽ được lựa chọn nhiều nhân vật khác nhau, bên cạnh ninja còn có Iron Boy, Cowman, Piggy Sensei và Panda Sama.

Evil Defenders là game chiến thuật thủ tháp hài hước và độc đáo, nơi bạn hóa thân thành thủ lĩnh của bầy quỷ, game Evil Defenders có lối chơi đa dạng và cung cấp khả năng chơi game theo nhiều cách khác nhau, thông qua nâng cấp tháp và hàng trăm thành tựu trong game.

ninja vs bomb 2

Tải Ninja VS Bomb - Game Ninja tránh bom hấp dẫn cho di động

Trong Ninja VS Bomb, người chơi cũng được cung cấp vật phẩm trợ giúp là khiên bảo vệ có thể đối phó với mọi loại chất nổ, để bạn bảo toàn mạng sống trong những thời khắc nguy hiểm cận kề. Ngoài ra, bạn hãy thu thập đá quý trong quá trình chơi game để mở khóa nhiều skin ninja mới.

Manga Siêu Quậy là game đầu tiên kết hợp và cho phép tất cả các siêu anh hùng, các nhân vật chính từ các bộ manga nổi tiếng vào chung một game, game Manga Siêu Quậy mang tới hệ thống nhân vật đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức chọn cho mình những nhân vật yêu thích nhất.


Liên kết tải về - [85,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ninja Arashi 2 là phần tiếp theo của game hành động kết hợp phiêu lưu rất được yêu thích Ninja Arashi. Trong game, Arashi tiếp tục theo đuổi Dosu để giải cứu con trai mình và vạch trần âm mưu đen tối đằng sau kế hoạch của Dosu. Tuy nhiên, hành trình lần này sẽ thách thức hơn. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ một số mẹo chơi Ninja Arashi 2 mà bạn cần biết.
  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
  • Code Thời Đại Ninja mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Thời Đại Ninja - Hỏa Quốc Truyền Kỳ sẽ khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản chính thức, trước khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả nổi tiếng, các cậu đã chuẩn bị nhiều tài nguyên, Code Thời Đại Ninja Hỏa Quốc Truyền Kỳ để sẵn sàng đua top chưa nào.
  • Code Ninja Làng Lá Truyền Kỳ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game mobile Ninja làng Lá Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa chào đón các nhẫn giả, tham gia vào game bạn sẽ bắt gặp tất cả mọi thứ từng thấy hay từng nghe qua trong bộ truyện Naruto nổi tiếng. Nhưng trước tiên bạn cần nhập Code Ninja làng Lá Truyền Kỳ của NPH Wetaps gửi tặng nhân dịp game phát hành tại Việt Nam.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ninja Lead Mobile là sản phẩm game thẻ bài đội hình mới ra mắt. Ngoài phát hành trên các hệ iOS và Android game còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giải lập Bluestacks.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Code Ninja Đại Chiến mới nhất và cách nhập nhận Hyuga Neji, Quyển Chiêu Mộ Cao Cấp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tự tin là tựa game sẽ khuấy đảo khu vực Đông Nam Á, Ninja Đại Chiến sẽ có mặt để trải nghiệm trong mùa hè năm nay. Rất nhiều Code Ninja Đại Chiến và iPhone 14 Pro Max dành cho Top chính hiệu, các nhẫn giả đã sẵn sàng cho hành trình bảo vệ Làng Lá, trở thành Kage Huyền Thoại chưa nào.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja VS Bomb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja vs bomb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja VS Bomb cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm