download Ninjas Infinity cho Android

Ninjas Infinity

 cho Android

Download Ninjas Infinity - Game hành động Ninja báo thù hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2018

Ninjas Infinity thuộc thể loại game hành động được thiết kế theo kiểu màn hình ngang khá thú vị. Nhân vật của bạn trong Ninjas Infinity sẽ di chuyển từ trái sang phải để tấn công kẻ thù. Cơ chế điều khiển của game khá đơn giản với các nút tấn công được đặt ở vị trí thuận tiện.




Ninjas Infinity có cốt truyện kể về cuộc báo thù của một Ninja, nơi họ phải đối đầu vói hàng trăm kẻ địch cùng những tên đầu sỏ rất mạnh. Trong mỗi cuộc chiến, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Ninja của mình chiến đấu với chúng. Cứ sau 5 màn chơi trong Ninjas Infinity cho Android, bạn sẽ đối đầu với một co boss. Hãy tận dụng sức mạnh của các skill cùng lối di chuyển khéo léo để lé tránh các đòn tấn công từ đối phương, đồng thời hạ gục những tên trùm để nhận thêm điểm kinh nghiệm và lượng tiền thưởng rất có giá trị.

ninjas infinity

Tải Ninjas Infinity cho Android - Game hành động Ninja cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sonny, Xiaomi...

Trong Ninjas Infinity cho iPhone, người chơi cần đặc biệt quan tâm đến những vật phẩm xung quan mình. Hãy điều khiển nhân vật phá vỡ mọi thùng gỗ, rương bí ẩn để thu thập trang bị mạnh hơn, nhiều tiền vàng hơn cho mình. Tuy những trang bị anyf cũng có thể mua trong Shop nhưng có giá khá cao. Vì vậy đừng bỏ qua cơ hội nhặt được những Shuriken, kiếm hay bao tay sắt... chúng sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong cuộc chiến với đối thủ.

Slipstream là tựa game đua xe cổ điển lấy cảm hứng từ thập niên 90. Tải game Slipstream sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hết sức đặc biệt, tham gia những thử thách đua xe siêu khó, những vòng đua độc nhất vô nhị.

ninjas infinity 2

Download Ninjas Infinity cho iPhone - Game hành động Ninja báo thù hấp dẫn

Ninjas Infinity được thiết kế với những Ninja hoạt hình dễ thương cùng hình ảnh 2D đơn giản nhưng khá chân thực. Bên cạnh đó, âm thanh sống động cũng góp phần tạo sự hưng phấn, sôi động cho cuộc chiến. Ninjas Infinity hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí cho những ai yêu thích thể loại game này.

Mr Gun cũng là một tựa game thú vị nữa đến từ nhà phát triển đầy sáng tạo Ketchapp. Nhiệm vụ của người chơi trong Mr Gun là bắn hạ và tiêu diệt tất cả những tên côn đồ của gai đình xã hội đen.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninjas Infinity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninjas infinity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninjas Infinity cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ninja Revenge 3/5 Game Ninja báo thù cực hấp dẫn cho mobile
  • Ninja Hands 3/5 Game hành động Ninja chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm