download Nitro Nation Cho Android

Nitro Nation

 Cho Android

Download Nitro Nation - Game đua xe thể thao hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2019

Nitro Nation là tựa game đua xe miễn phí dành cho mobile được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển chân thực, Nitro Nation mang tới cho hàng trăm chiếc xe đến từ những thương hiệu xe hơi nổi tiếng hàng đầu thế giới để bạn tham gia vào những chặng đua đầy thử thách.



Tham gia Nitro Nation, người chơi sẽ có cơ hội ngồi sau vô lăng của hơn 20 mẫu xe đua đỉnh cao khác nhau đến từ các hãng sản xuất tên tuổi như Chevrolet, Ford, Dodge, BMW, Volkswagen, Honda, Nissan, Mazda... Đặc biệt trò chơi không giới hạn sự lựa chọn, bạn có thể đua trên một siêu xe, đua trên những chiếc xe đường phố đã được độ lại hay cầm lái những chiếc xe hầm hố.

nitro nation

Download Nitro Nation cho Android - Game đua xe ô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó,download Nitro Nation cũng cho phép người chơi tùy biến chiếc xe của mình với hàng ngàn nâng cấp các loại. Bạn có thể tăng mã lực, tăng độ nhạy khi điều khiển, tăng độ lì của bánh xe... thêm nữa là việc thay đổi hình dạng như đổi màu sơn, thay đổi thiết kế, thêm decal các kiểu lên thân xe và nhiều sự lựa chọn khác. Bạn sẽ có một chiếc xe đua độc nhất vô nhị.

nitro nation 2

Tải Nitro Nation cho iPhone - Game đua xe thể thao hấp dẫn cho mobile

Điểm hấp dẫn ở Nitro Nation còn được thể hiện ở việc sử dụng công nghệ động lực học chân thực, giúp tái hiện lại chính xác những gì diễn ra ngoài đời thực vào game. Mọi thứ từ các chi tiết xe, danh sách vật phẩm nâng cấp, cho đến số liệu thống kê chi tiết khi đua xe đều được ghi lại cụ thể. Trò chơi khắc họa lại các cuộc đua bốc lửa bằng đồ họa 3D chân thực, giúp mang đến cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn tham khảo thêm Diamond Digger Saga, tựa game xếp kim cương mới đến từ King với nhiều cải tiến về đồ họa cũng như lối chơi, người chơi download Diamond Digger Saga sẽ được thưởng thức một trong những phiên bản xếp kim cương độc đáo chưa từng xuất hiện trước đó.


Liên kết tải về - [233 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nitro Nation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nitro nation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nitro Nation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm