download Nitrux 1.1.4

Nitrux

 1.1.4

Download Nitrux - Hệ điều hành Linux công nghệ KDE Plasma

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/03/2019

Nitrux là hệ điều hành mã nguồn mở dựa trên Ubuntu cung cấp môi trường máy tính để bàn KDE Plasma, tích hợp những công nghệ mới nhất phù hợp cho cả máy tính xách tay và để bàn. Đây là bản phân phối an toàn, chạy từ hình ảnh ISO trực tiếp, Nitrux cũng đi kèm với nhiều ứng dụng cần thiết cho nhu cầu người dùng, hiện nó hỗ trợ trên các máy 64 bit.




Nitrux được phân phối Linux dưới dạng tệp nhỏ gọn và thư mục trên máy tính của bạn, cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Hệ điều hành Linux này đã được cấu hình sẵn cho các tác vụ phổ biến như trình duyệt web, phần mềm văn phòng, quản lý tệp, trình phát nhạc, xem vido, trình chiếu...Nitrux phù hợp trên cả dòng laptop và máy tính để bàn, dễ dàng sử dụng cho Windows hoặc Mac, tuyệt đối an toàn.

nitrux

Download Nitrux, Hệ điều hành Linux công nghệ KDE Plasma

Nitrux cho phép khởi động trực tiếp từ hình ảnh ISO, hoặc khởi động ở chế độ đồ họa an toàn và chế độ gỡ lỗi, chủ yếu hướng đến các nhà phát triển. Nitrux hoạt động tốt trên các máy 64 bit và hệ thống hệ thống UEFI. Môi trường máy tính để bàn KDE Plasma đẹp tạo cho bạn một giao diện lung linh từ hình nền đến các biểu tượng. Nitrux sử dụng kho phần mềm của riêng nó, phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng, là sự lựa chọn tốt cho môi trường gia đình.

Hoặc bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm bản phân phối TuxnVape được thiết kế cho người dùng Pháp, dựa trên Manjaro với nhiều tính năng thú vị, TuxnVape tích hợp sẵn trình hỗ trợ in ấn, tiện ích sao lưu và khôi phục tập tin.

Các tính năng chính của Nitrux:

 

- Bản phân phối Linux

- Nhiều ứng dụng, phần mềm đi kèm

- Khởi động ở nhiều chế độ

- Môi trường KDE Plasma giao diện đẹp


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nitrux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nitrux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm