download Nmap  7.93

Nmap

  7.93

Download Nmap - Phân tích, quản lý, theo dõi mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/09/2022

Nmap là tiện ích CLI (giao diện dòng lệnh), hoạt động dựa trên cú pháp lệnh và các lệnh, sử dụng các gói IP theo cách mới để xác định máy chủ đang hoạt động trên mạng, theo dõi thời gian hoạt động và quản lý lịch trình mạng bằng cách hiển thị những thông tin theo yêu cầu của người dùng.


Nếu bạn muốn quản lý mạng hiệu quả và an toàn thì cần có sự hỗ trợ của ứng dụng mạnh như Nmap, một phần mềm hoạt động đa nền tảng.

Vì được thiết kế dành cho các chuyên viên máy tính, Nmap là công cụ dòng lệnh, hoạt động bằng các cú pháp lệnh và dòng lệnh. Tuy nhiên, nếu người dùng thích các ứng dụng giao diện đồ họa thì nên thử Zenmap, một phần mềm có cùng tính năng với Nmap.

nmap

Nmap có khả năng xác định máy chủ đang hoạt động trên mạng hoặc quản lý lịch trình mạng để nâng cấp dịch vụ, theo dõi thời gian hoạt động của máy chủ hoặc dịch vụ. Tuy rằng ứng dụng hoạt động hiệu quả với một máy chủ nhưng chỉ thực sự cho thấy điểm mạnh của chương trình khi quét trên mạng rộng.

Nmap tiến hành quét mạng và hiển thị những thông tin người dùng yêu cầu như tên máy chủ, địa chỉ IP, bộ lọc, bộ định tuyến... chỉ trong vài giây.

Bên cạnh Nmap thì NetSetMan cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi dễ dàng các cấu hình mạng khác nhau và NetSetMan còn có chức năng lưu trữ thông tin trên bộ nhớ để sử dụng ngay cho những lần sau.

Những tính năng chính của ứng dụng Nmap:

- Hoạt động dựa trên cú pháp lệnh và các lệnh

- Xác định máy chủ đang hoạt động trên mạng

- Quản lý lịch trình mạng để nâng cấp dịch vụ

- Theo dõi thời gian hoạt động của máy chủ hoặc dịch vụ


Liên kết tải về - [19.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nmap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nmap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm