download No23 Recorder 2.1.0.3

No23 Recorder

 2.1.0.3

Download No23 Recorder - Phần mềm ghi âm trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2019

No23 Recorder là phần mềm ghi âm trên máy tính với khả năng ghi lại các âm thanh từ bất cứ nguồn nào trên máy tính như từ microphone, ghi âm từ mạng internet hay từ bất kỳ phần mềm nghe nhạc nào được cài đặt trên máy tính, ngoài khả năng ghi âm phần mềm còn cung cấp tính năng trích xuất âm nhạc từ đĩa CD sang máy tính.


No23 Recorder có tính năng ghi âm mạnh mẽ, với khả năng ghi lại tất cả các âm thanh được phát ra từ máy tính cá nhân của bạn, với chất lượng âm thanh đầu ra được đảm bảo ngoài ra tính năng tùy chỉnh của phần mềm cho phép bạn thiết lập và chỉnh sửa âm thanh dễ dàng.

No23 Recorder ghi âm và lưu vào máy tính với các định dạng âm thanh như MP3, OGG hoặc WAV, với khả năng ghi âm các loại âm thanh như âm thanh stereo, máy nghe đĩa CD hoặc microphone trên ổ cứng của bạn phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó với dung lượng nhỏ gọn việc cài đặt phần mềm diễn ra khá nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU.

Nhiều người dùng máy tính đã quen sử dụng phần mềm Free Sound Recorder để ghi âm mọi nguồn âm thanh phát ra từ máy tính. Free Sound Recorder hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và thu âm chất lượng cao.

Trước khi ghi âm phần mềm No23 Recorder cho phép bạn thiết lập các thông số của tệp tin các codec LAME miễn phí đã được tích hợp trong chương trình chương trình được xem là máy ghi âm kỹ thuật số của máy tính, ghi lại nhiều âm thanh khác nhau đang được diễn ra trên máy tính cá nhân.

Ngoài khả năng ghi âm No23 Recorder còn cung cấp tính năng trích xuất dữ liệu từ đĩa CD, đối với các đĩa ca nhạc chống sao chép hoặc chỉnh sửa bạn có thể sử dụng phần mềm này để sao chép, di chuyển nhạc từ đĩa CD sang máy tính dễ dàng với chất lượng không đổi.

n-Track Studio cũng là một ứng dụng ghi âm hiệu quả được nhiều người tin dùng. n-Track Studio còn tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa âm thanh.

Việc trích xuất âm nhạc từ đĩa CD sang máy tính được thiết kế với các định dạng đẩu ra như , OGG hoặc WAV ngoài ra chương trình có khả năng tự động cập nhật các thông tin có sẵn trên đĩa CD như tên bài hát, tên album, tên nghị sĩ, nhạc sĩ…

No23 Recorder là phần mềm đa năng với nhiều tính năng độc đáo và hữu ích phục vụ cho công việc của người dùng, để ghi âm và trích xuất âm thanh từ đĩa CD.

 

Những tính năng chính của phần mềm No23 Recorder:

 

- Ghi âm từ các nguồn trên máy tính

- Trích xuất âm thanh từ đĩa CD sang máy tính

- Lưu định dạng MP3, OGG hoặc WAV

- Dung lượng nhỏ gọn

- Tự động nhận thông tin của bài hát trên đĩa

- Chất lượng âm thanh tốt

 



Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm No23 Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat no23 recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

No23 Recorder 2.1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm