download NOAA Weather Radar cho iPhone

NOAA Weather Radar

 cho iPhone

Download NOAA Weather Radar - Dự báo điều kiện thời tiết trong thời gian thực

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2020

NOAA Weather Radar là ứng dụng thời tiết dành trên nền tảng di động Android và iOS, cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết cho nhiều địa điểm khác nhau. Chương trình sử dụng ảnh radar thời tiết trong thời gian thực với nguồn thông tin chính xác, hỗ trợ người dùng đối phó khi có điều kiện thời tiết xấu.


Giới thiệu NOAA Weather Radar:

NOAA Weather Radar sử dụng thông tin thời tiết có độ chính xác cao từ trạm khí tượng gần nhất, hỗ trợ nhiều địa điểm khác nhau. Ảnh động dự báo mưa kết hợp với dữ liệu thời tiết khác tại vị trí của người dùng để đề phòng thời tiết chuyển biến đột ngột.

Weather Live cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn xem các điều kiện thời tiết của nhiều địa điểm trên thế giới, sự thay đổi của thời tiết trong mấy ngày sắp tới, bên cạnh đó Weather Live còn hiện thị thời tiết dưới dạng biểu đồ trực quan để bạn có thể tiện theo dõi sự thay đổi.


NOAA Weather Radar
Download NOAA Weather Radar -  Dự báo điều kiện thời tiết trong thời gian thực

 

NOAA Weather Radar cung cấp dự báo thời tiết chi tiết cho vị trí bất kỳ trong vòng 24 giờ và trong 7 ngày tới, cho phép người dùng ứng phó kịp thời khi điều kiện thời tiết thay đổi bất ngờ. Chỉ với thao tác vuốt đơn giản trên điện thoại, bạn dễ dàng xem được nhiệt độ hiện tại, nhiệt độ cao nhất và thấp nhất trong ngày, dự báo mưa trong vòng 24 giờ, áp suất, tốc độ gió, độ ẩm, vv...

Bạn tham khảo thêm tiện ích xem thời tiết Weather forecast hiển thị thông tin thời tiết ở các chỉ số nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, ngoài ra Weather forecast còn tích hợp widget hiển thị thông tin thời tiết theo bố cục và đơn vị đo khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng NOAA Weather Radar:

- Sử dụng dữ liệu đáng tin cậy từ trạm khí tượng gần nhất

- Hỗ trợ nhiều địa điểm khác nhau

- Thông báo thời tiết trong vòng 24 giờ và trong 7 ngày tới

- Vuốt để xem nhiệt độ hiện tại, nhiệt độ cao nhất và thấp nhất trong ngày, dự báo mưa...

- Tìm kiếm vị trí nhanh chóng



Liên kết tải về - [138.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NOAA Weather Radar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NOAA Weather Radar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noaa weather radar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NOAA Weather Radar cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm