download Nội quy học sinh File DOC

Nội quy học sinh

 File DOC

Download Nội quy học sinh - Quy chế quản lý học sinh

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/01/2018

Nội quy học sinh là văn bản cần thiết để quy định cụ thể những việc mà học sinh cần phải thực hiện nhằm đảm bảo trật tự và kỷ luật trong một lớp học. Học sinh bắt buộc phải chấp hành toàn bộ những nội quy học sinh, nếu không sẽ bị kỷ luật theo quy định của nhà trường đó.




Nội quy học sinh
Download Nội quy học sinh

Để đưa toàn bộ tập thể đi theo khuôn mẫu chung, việc tồn tại một nội quy cụ thể là cần thiết nhằm đảm bảo tập thể có được một căn cứ rõ ràng để thực hiện, trong đó, nội quy học sinh không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Nội quy học sinh sẽ được dán trực tiếp tại các lớp học, qua đó, học sinh sẽ nắm bắt được những công việc cần phải thực hiện, những nội dung không được thực hiện, tác phong đối với một học sinh nhằm tránh những vi phạm kỷ luật của nhà trường.

Nếu như trường học có nội quy học sinh thì các công ty, doanh nghiệp có nội quy công ty, trong đó có các chế độ làm việc của các nhân viên, các quy định mà người lao động phải chấp hành, nội quy công ty chính là cơ sở để đảm bảo sự vận hành và tính nghiệm túc trong môi trường doanh nghiệp.

Với việc tồn tại một nội quy học sinh đầy đủ, chi tiết sẽ giúp việc quản lý học sinh đi vào nề nếp được thực hiện dễ dàng hơn. Việc xây dựng nội quy học sinh còn phụ thuộc vào đặc điểm của trường, đặc điểm đào tạo, hoàn cảnh thực tế của học sinh,.. qua đó, đảm bảo cho việc thực thi nội quy được đầy đủ nhất. Vì vậy, nội quy học sinh sẽ có thể được điều chỉnh, sửa đổi hoặc bổ sung tùy thuộc theo yêu cầu của từng trường đối với các em học sinh.

Hiện nay các nhà trường cũng đang sử dụng phần mềm quản lý SMAS để giám sát và theo dõi các hoạt động của mình, từ việc học tập và sinh hoạt của học sinh đến công tác giảng dạy của giáo viên, SMAS cũng phân quyền người dùng để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu, tạo mối liên hệ giữa nhà trường và phụ huynh.

Học sinh sẽ đọc thuộc những nội dung quy định trong nội quy học sinh về giờ giấc, tác phong, trang phục,... được quy định trong nội quy học sinh, nếu học sinh nào không thực hiện sẽ phải chịu kỷ luật của nhà trường,... Bên cạnh nội quy học sinh, các nhà trường có thể tham khảo thêm mẫu nội quy bảo vệ trường học để xây dựng nội quy cho bảo vệ trường học đầy đủ và hoàn thiện. Mẫu nội quy bảo vệ trường học sẽ giúp những ai phụ trách công việc bảo vệ tài sản, tính mạng cho giáo viên, học sinh trong trường học có thể biết được chính xác công việc cần thực hiện để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ công việc của mình.

Ngoài nội quy học sinh cần nắm vũng thì các giáo viên cũng nên tìm hiểu những thông tin về bảng lương cán bộ, công chức để biết được mình đang được hưởng mức lương bao nhiêu, có hợp lý với quy định của nhà nước hay không và có thắc mắc gì không, bảng lương cán bộ, công chức được chúng tôi cập nhật mới nhất năm 2017 dành cho các các bộ công chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước.


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nội quy học sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nội quy học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nội quy học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nội quy học sinh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm