download Nokia Care Suite 5.6.134.1513

Nokia Care Suite

 5.6.134.1513

Download Nokia Care Suite - Cài đặt và cập nhật firmware Nokia

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2019

Nokia Care Suite hỗ trợ cho các thiết bị GSM, CDMA và WCDMA, bao gồm nhiều module nhằm cài đặt và cập nhật firmware Nokia. Nó hoạt động dựa trên dựa trên bộ chương trình Microsoft Visual C++ Redistributable Package.


Nokia Care Suite là dịch vụ di động chính thức của Nokia để khắc phục sự cố và flash thiết bị Nokia, hỗ trợ cho các thiết bị GSM, CDMA và WCDMA, bao gồm nhiều module nhằm cài đặt và cập nhật firmware Nokia

Một số rủi ro cần quan tâm

Trước tiên, Nokia Care Suite dựa trên bộ chương trình Microsoft Visual C++ Redistributable Package, do đó cần đảm bảo rằng bộ chương trình này đã được cài đặt trên hệ thống. Tuy nhiên gói cài đặt chương trình đã đưa ra một link tải xuống để hỗ trợ bạn.

Còn nếu muốn cập nhật firmware cho điện thoại di động LG, bạn tham khảo phần mềm LG Mobile Support Tool giúp cài đặt phiên bản firmware mới nhất sẽ hỗ trợ điện thoại di động chạy nhanh hơn và ổn định hơn. Ngoài ra LG Mobile Support Tool còn có tính năng tự động phát hiện mẫu thiết bị LG để có những cập nhật chính xác nhất.

nokia care suite

Ban đầu, Nokia Care Suite được phát triển cho trung tâm dịch vụ di động, thiết kế dành cho các chuyên viên kỹ thuật, những người đã có kinh nghiệm và được đào tạo để thực hiện các thao tác phức tạp đó. Tuy nhiên, Nokia Care Suite nhanh chóng phát hành rộng rãi cho công chúng, trong đó có cả kết quả tích cực và tiêu cực.

Bạn tham khảo hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia nếu đang sử dụng dòng điện thoại cao cấp này. Việc Flash Firmware cho Lumia yêu cầu bạn phải tải về một số phần mềm hỗ trợ.

Một số người dùng cảm thấy tuyệt vời khi có thể sử dụng một công cụ để giải quyết các vấn đề liên quan đến chiếc di động của mình tại nhà mà không mất chi phí. Mặt khác, với những người dùng không có kinh nghiệm, Nokia Care Suite có thể gây thiệt hại nghiêm trọng và thậm chí không được bảo hành.

Nói cách khác, với Nokia Care Suite, người dùng phải chịu mọi rủi ro để có được lợi ích họ muốn. Nếu được dùng đúng cách, Nokia Care Suite thực hiện tốt các chức năng của nó, đó là flash thiết bị Nokia hay sửa chữa firmware hiện tại, nhưng các công việc chỉ nên thực hiện sau khi bạn đã xem kỹ các tài liệu về nó.

NaviFirm Pluscũng là ứng dụng có chức năng tương tự với phần mềm này bao gồm nhiều module nhằm cài đặt và cập nhật firmware Nokia, ngoài ra NaviFirm Plus còn cung cấp đến bạn nhiều phiên bản firmware để người dùng lựa chọn.

Nhiều module có trong bộ chương trình

Nokia Care Suite bao gồm 4 module: Fuse, Trình đọc Multi IMEI Reader, Trình cập nhật Multi Software Updater và Product Support Tool for Store (Công cụ hỗ trợ sản phẩm). Module đầu tiên quản lý các kết nối giữa điện thoại và máy tính trong khi module thứ 2 dùng để xem mã số IMEI (International Mobile Station Equipment Identity - tạm dịch là mã số nhận dạng thiết bị di động quốc tế).

Với Trình cập nhật Multi Software Updater, bạn có thể cập nhật hay tân trang lại phần cài đặt cho nhiều điện thoại cùng một lúc. Cuối cùng là Product Support Tool, hỗ trợ tải xuống ROM cho dòng điện thoại của bạn và flash thiết bị.

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng. Việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB

Hoạt động sao lưu

Trước khi thực hiện các thay đổi, bạn hãy cân nhắc việc sao lưu dữ liệu, chẳng hạn như danh bạ, tin nhắn, lịch bởi vì quá trình flash thường sẽ xóa hết mọi dữ liệu.

Những tính năng chính của Nokia Care Suite:

- Hỗ trợ cho các thiết bị GSM, CDMA và WCDMA

- Bao gồm 4 module: Fuse, Trình đọc Multi IMEI Reader, Trình cập nhật Multi Software Updater và Product Support Tool for Store (Công cụ hỗ trợ sản phẩm).

- Cài đặt và cập nhật firmware Nokia

- Dành cho người dùng có kinh nghiệm

Đánh giá chung

Nhìn chung, Nokia Care Suite là bộ phần mềm hữu ích nếu bạn muốn triển khai công nghệ di động mới nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả trên điện thoại của mình. Cũng như các ứng dụng flash khác, Nokia Care Suite chỉ thích hợp cho người dùng nâng cao.

Ngoài ra nếu muốn chạy lại firmware cho điện thoại Nokia khi bị lỗi, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Phoenix hỗ trợ hầu hết các model / dòng máy điện thoại Nokia, ngoài ra Phoenix còn giúp bạn điều chỉnh lại các thông số, giao diện máy, ngôn ngữ hay gỡ bỏ ứng dụng... đã được cài đặt trên máy.


Liên kết tải về - [148.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nokia Care Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nokia care suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nokia Care Suite 5.6.134.1513


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm