download NoMachine for Mac 7.6.2

NoMachine for Mac

 7.6.2

Download NoMachine for Mac - Truy cập và điều khiển máy tính từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/05/2021

NoMachine for Mac là phần mềm dành cho doanh nghiệp hoạt động trên máy Mac, cho phép người dùng truy cập các máy tính từ xa một cách an toàn và cung cấp ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau. Tiện ích còn kèm theo nhiều công cụ chia sẻ desktop cũng như truyền file đa phương tiện.


NoMachine for Mac là phần mềm cung cấp ứng dụng đa nền tảng, cho phép truy cập vào máy tính từ xa theo phương thức đơn giản như tiến trình duyệt web và cải thiện đáng kể phương thức truy cập vào tài nguyên máy thông qua web.

Phiên bản NoMachine trên Windows cũng có các chức năng hoàn toàn tương tự, giúp bạn truy cập và thực hiện các tác vụ quản lý máy tính dễ dàng hơn, đồng thời tiện ích này còn hỗ trợ nhiều hệ thống máy chủ khác nhau.


NoMachine for Mac
Download NoMachine for Mac - Phần mềm Truy cập và điều khiển máy tính từ xa

 

Bên cạnh đó, NoMachine for Mac còn được thiết kế để tự động điều chỉnh thông số độ trễ và băng thông mạng nhằm cung cấp hiệu suất trong thời gian với các phiên làm việc từ xa.

NoMachine for Mac cung cấp nhiều tính năng chia sẻ desktop trực quan, bao gồm tính năng in hai chiều, truyền file, hỗ trợ đa phương tiện, ghi âm và phát, cho phép người dùng xem TV, mở DVD, nhạc và file đa phương tiện khác.

TeamViewer cũng là ứng dụng được sử dụng cho mục đích quản lý hay sửa chữa máy tính từ xa, phần mềm TeamViewer có tốc độ kết nối khá nhanh cũng như việc hiển thị hình ảnh chất lượng rõ nét.

Những tính năng chính của phần mềm NoMachine for Mac:

- Truy cập các máy tính từ xa an toàn

- Cung cấp ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau

- Tính năng chia sẻ desktop trực quan

- Xem TV, mở DVD, nhạc và file đa phương tiện khác

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.7 trở lên



Liên kết tải về - [38.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NoMachine for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoMachine for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nomachine for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoMachine for Mac 7.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ThinVNC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
  • Brynhildr 4,9/5 Kết nối server, truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm