download NOOBS 3.0.0

NOOBS

 3.0.0

Download NOOBS - Hệ thống quản lý cài đặt hệ điều hành Raspberry Pi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

NOOBS là viết tắt của New Out Of the Box Software là hệ thống quản lý cài đặt các hệ điều hành của Raspberry Pi, nó gom tất cả các hệ điều hành vào trong một gói duy nhất. Chỉ cần tải NOOBS bạn đã có thể cài đặt đầy đủ các hệ điều hành được Raspberry Pi hỗ trợ bao gồm: Raspbian, Pidora, OPENELEC, RaspBMC, RISC OS và Arch Linux.



NOOBS hỗ trợ người dùng cài đặt các hệ điều hành GNU / Linux khác nhau trên thiết bị Raspberry Pi bao gồm 6 hệ điều hành khác nhau: Raspbian, Arch Linux, Pidora, OpenELEC, RaspBMC và RISC. NOOBS được phân phối thành hai phiên bản riêng biệt, NOOBS và NOOBS Lite, trong đó gói NOOBS Lite nhỏ hơn nhiều chỉ bao gồm các trình cài đặt mạng cho tất cả các GNU / trên Hệ điều hành Linux.

noobs

Download NOOBS, Hệ thống quản lý cài đặt hệ điều hành Raspberry Pi

Để bắt đầu sử dụng gói ứng dụng NOOBS, trước hết bạn cần tải về, giải nén ra một thư mục riêng, tiên hàng lắp thẻ SD trống và có định dạng FAT có dung lượng 2GB trở lên trên máy tính của bạn và sao chép các tệp được trích xuất vào thư mục gốc của thẻ SD. Sau đó, đẩy thẻ SD và lắp vào thiết bị Raspberry Pi của bạn kết nối nguồn điện và khởi động thiết bị vào trình cài đặt NOOBS, từ đó bạn có thể chọn một hệ điều hành để cài đặt.

Các tính năng chính của NOOBS:

- Gói hệ điều hành Raspberry Pi

- Phân phối thành các phiên bản khác nhau

- Bao gồm 6 hệ điều hành riêng biệt

- Cài đặt dễ dàng chỉ trong một gói duy nhất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • NOOBS 3.0.0 (Bản beta cuối) - 04/04/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NOOBS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noobs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm