download NoPing 15.0

NoPing

 15.0

Download NoPing - Giảm giật lag, tăng tốc chơi game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

NoPing là công cụ khá hữu ích dành cho các game thủ với tính năng giảm giật/lag khi chơi game. Download NoPing bạn sẽ được trải nghiệm một số game online đang hot như Overwatch, Dirty Bomb, Heroes and Generals, Robocraft, World of Warcraft, Rust, PUBG ... một cách mượt mà nhất. Đặc biệt đang được mở cửa miễn phí vô thời hạn cho nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.


Nếu bạn đang gặp phải tình trạng chơi game bị giật/lag và vấn đề này lại sảy ra thường xuyên làm giảm sự hưng phấn của mình thì NoPing Tunnel hay còn gọi đơn giản là NoPing là phần mềm hỗ trợ bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả. Khi cài đặt phần mềm trên máy tính, bạn có thể chơi game mượt mà và ổn định hơn nhờ giảm được số ping đáng kể. Chẳng hạn từ hàng trăm ms xuống chỉ còn vài chục, công cụ này khá thích hợp dể chơi những game có cấu hình nặng như PUBG hay World of Warcraft.

NoPing hỗ trợ rất nhiều trò chơi trực tuyến nổi bật trên thị trường hiện nay, bên cạnh đó đội ngũ phát triển cũng luôn cố gắng mở rộng thêm số lượng các đầu game nhằm phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giao diện của phần mềm tương đối trực quan và dễ sử dụng không đòi hỏi ở người dùng nhiều thao tác tùy chỉnh phức tạp

noping

Download NoPing - Giảm giật/lag tăng tốc chơi game

Tải NoPing và hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng sẽ nhìn thấy một bảng thông báo về chương trình khuyến mại trải nghiệm miễn phí. Đồng thời bạn có thể vào thẳng tool để sử dụng mà không cần phải qua các bước đăng ký hay đăng nhập.

Ngoài Noping thì WTFast cũng là phần mềm hỗ trợ việc giảm giật lag cho game thủ chơi game một cách hiệu quả. Bởi nhờ sự trợ giúp của WTFast, dữ liệu game thay vì gửi trực tiếp từ máy tính đến server của game sẽ đi qua server của phần mềm giúp bạn giảm ping nếu như quãng đường từ PC đến Server Game.

Tựa game AOE 1 hay Đế Chế hiện nay vẫn còn có một bộ phận lớn game thủ Việt Nam và Trung Quốc chơi với nhau, Khi chơi AOE 1 thì chỉ số PING cũng ảnh hưởng rất lớn tới quá trình thi đấu, nếu quá giật lag thì không thể chơi được, còn nếu Ping bé thì chơi game mượt mà, các game thủ sẽ dễ dàng triển khai lối chơi của mình.

Để chơi game AOE 1 online, bạn có 2 lựa chọn tốt nhất vào thời điểm hiện tại là Gametv Plus và LAN games, nếu như LAN games được tách ra từ Garena và đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo mạng LAN chơi game thì với Gametv Plus dù mới ra mắt được vài tháng nhưng lượng game thủ chơi và có nhận xét tốt về công cụ cũng là rất nhiều.

* Yêu cầu cấu hình máy tính cài NoPing, System Requirements

Hệ điều hành: Windows 7 (hoặc mới hơn)
Bộ nhớ RAM: 512 MB RAM
Ổ cứng trống: 60 MB
Tốc độ Internet: 500 KB/s

* Cấu hình máy tính khuyến nghị cài NoPing, Recommended

Hệ điều hành: Windows 10
Bộ nhớ RAM: 2 GB RAM
Ổ cứng trống: 60 MB
Tốc độ Internet: 1 MB/s

Các tính năng chính của NoPing:

- Giảm giật lag khi chơi game online

- Hỗ trợ nhiều loại game nổi tiếng hiện nay

- Sử dụng miễn phí vô thời hạn

- Giao điện đơn giản, trực quan không đòi hỏi cấu hình


Liên kết tải về - [30,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • NoPing 15.0 (Bản chuẩn cuối) - 08/02/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoPing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm