download NordVPN for Mac 2024

NordVPN for Mac

 2024

Download NordVPN for Mac - Ứng dụng VPN trên máy Mac

Thu Hà  cập nhật: 22/02/2024

NordVPN cho Mac là giải pháp VPN hàng đầu được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự riêng tư và bảo mật trực tuyến tối đa cho người dùng MacOS. Với giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng, NordVPN cho Mac là một công cụ mạnh mẽ giúp người dùng duyệt web, truy cập nội dung và thực hiện các hoạt động trực tuyến một cách an toàn và riêng tư.


NordVPN cho Mac - Bảo mật thông tin cá nhân, dữ liệu người dùng khi duyệt web

NordVPN là giải pháp VPN cho Mac (viết đầy đủ là Virtual Private Network - Mạng riêng ảo) thân thiện, dễ sử dụng dành cho máy Mac, cho phép truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực để bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng.

Ngoài việc cho phép truy cập vào các khu vực bị chặn, NordVPN còn tích hợp shortcut Netflix Server được thiết kế để cải thiện tốc độ phát trực tuyến trong quá trình duyệt web, tối đa hóa quá trình kết nối tới máy chủ.

nordvpn for mac

Download NordVPN cho Mac - Kết nối máy chủ từ khắp nơi trên thế giới

Dễ dàng định cấu hình VPN kèm theo nhiều máy chủ

Sau khi tải và sử dụng NordVPN về máy, người dùng cần phải đăng ký một tài khoản VPN miễn phí, sau đó lựa chọn một trong các đăng ký cung cấp sẵn.

NordVPN với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, kèm theo một cửa sổ quản lý kết nối trình bày bản đồ thế giới với tất cả các máy chủ có sẵn và vị trí hiện tại của bạn. Ngoài ra, NordVPN còn có một thanh menu trạng thái, ở đây bạn nhìn thấy địa chỉ IP hiện tại của mình và nhanh chóng kết nối với máy chủ mà mình muốn.

Ngoài ra, Hotspot Shield cho Mac cũng là những tiện ích VPN giúp người dùng sử dụng máy tính Mac một cách hiệu quả, trong đó Hotspot Shield cho Mac được nhiều người tin tưởng hỗ trợ kết nối Internet của người dùng được an toàn hơn ở những điểm truy cập công cộng, tại nhà hoặc nơi làm việc.

Kết nối với máy chủ theo cách thủ công hoặc dựa vào thuật toán lựa chọn tích hợp sẵn

Trong bảng cấu hình của ứng dụng NordVPN, bạn sẽ thấy một danh sách nhiều máy chủ ở khắp mọi nơi cung với thông tin về tốc độ tải, độ trễ của máy chủ và khoảng cách từ máy chủ đến vị trí của bạn. NordVPN có thể tự động lựa chọn máy chủ tối ưu dựa trên tốc độ tải, độ trễ của máy chủ... hoặc bạn tự lựa chọn máy chủ mà mình muốn theo cách thủ công.

NordVPN có khả năng cung cấp nhiều máy chủ trong cùng một khu vực, do đó nếu bạn muốn truy cập vào các khu vực bị chặn, bạn cần lựa chọn máy chủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có được tốc độ kết nối tốt nhất.

Ứng dụng NordVPN cho phép bạn điều hướng đến bảng điều khiển chính và kích hoạt thuật toán lựa chọn máy chủ cài sẵn để tìm ra máy chủ phù hợp nhất bất kể vị trí máy chủ và đảm bảo tốc độ kết nối không bị ảnh hưởng.

Bảo mật quá trình duyệt web thông qua dịch vụ VPN để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

Khi bạn kết nối với máy chủ qua NordVPN, dữ liệu của bạn được gửi qua hệ thống mã hóa kép bằng cách sử dụng thuật toán AES-256-CBC. Hơn thế nữa, ứng dụng NordVPN không lưu lại lịch sử, bảo đảm hoạt động duyệt web của bạn hoàn toàn riêng tư.

Những tính năng chính của ứng dụng NordVPN:

- Cho phép truy cập vào các trang web bị chặn
- Tích hợp shortcut Netflix Server để cải thiện tốc độ phát trực tuyến các chương trình
- Kết nối với máy chủ theo cách thủ công hoặc dựa vào thuật toán lựa chọn tích hợp sẵn
- Bảo mật quá trình duyệt web thông qua dịch vụ VPN

Nhìn chung, ứng dụng NordVPN dành cho hệ điều hành OS X cung cấp cho bạn quyền truy cập vào dịch vụ mạng riêng ảo VPN với cùng một tên, giúp bạn hoạt động trực tuyến ẩn danh và bảo vệ dữ liệu của bạn, đồng thời cho phép truy cập vào các dịch vụ khác bị chặn trong khu vực.


Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NordVPN for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nordvpn for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NordVPN for Mac 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iNinja 5/5 Tiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • DroidVPN 3/5 Ứng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web ẩn danh cho Android
  • Media HintCông cụ truy cập web bị chặn
  • Snap VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh, bảo mật internet cho Android
  • Thunder VPNỨng dụng bảo mật, truy cập web bị chặn cho di động
  • VPN SuperỨng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web bị chặn cho điện thoại Android
  • Panda VPNỨng dụng truy cập web bị chặn cho di động
  • SurfEasyBảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
  • Hotspot VPNỨng dụng bảo mật, truy cập web ẩn danh
  • Traceless VPNTruy cập web ẩn danh, kết nối web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm