download Norton App Lock cho Android

Norton App Lock

 cho Android

Download Norton App Lock - Khóa ứng dụng bằng mật khẩu, vân tay

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2019

Norton App Lock giúp người dùng bảo vệ dữ liệu trên các thiết bị Android như điện thoại hay máy tính bảng. Bên cạnh đó Norton App Lock cho phép bạn lựa chọn khóa hoặc mở các ứng dụng theo những cách khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.


Bạn có rất nhiều thông tin nhạy cảm trong điện thoại mà có thể không muốn chia sẻ với những người mượn hoặc dùng chung điện thoại của mình với lý do nào đó. Trong trường hợp như vậy, tốt hơn hết là bảo vệ thông tin này bằng cách sử dụng công cụ để mã hóa chúng nhằm tránh những cặp mắt tò mò. Norton App Lock là tiện ích giúp bạn thiết lập mật khẩu bảo vệ ứng dụng rất đáng để bạn lựa chọn.

norton app lock

Norton App Lock cung cấp các tính năng bảo vệ sự riêng tư của bạn trong điện thoại di động từ những người khác. Nó là một trong các ứng dụng khá hữu ích để ẩn tập tin hình ảnh, video, tài liệu bằng cách quản lý mật khẩu. Tiện ích này hỗ trợ hình vẽ, văn bản hoặc kí tự xác thực để mở khóa ứng dụng được bảo vệ. Bạn cũng là thể thay thế ứng dụng này bằng ứng dụng Hexlock App Lock & Photo Vault có chức năng tương tự, giúp bảo mật các dữ liệu trên thiết bị đơn giản mà hiệu quả. Ngoài ra Hexlock App Lock & Photo Vault còn có khả năng chụp hình lại những ai đang cố gắng mở khóa ứng dụng.

norton app lock 2

Norton App Lock với tính năng khóa mạng xã hội đảm bảo bạn là người duy nhất có thể đăng nhập hay cập nhật trạng thái trên thiết bị của mình. Bên cạnh đó tiện ích còn mang đến cho bạn tính năng chụp ảnh kẻ xâm nhập khi họ cố gắng truy cập vào ứng dụng của bạn.

Ngoài ra, Privacy Protector và App Locker cũng là những tiện ích giúp bạn bảo vệ dữ liệu trên thiết bị Android của mình một cách hiệu quả. Sử dụng App Lock cho phép bạn đặt mật khẩu bảo vệ tập tin cá nhân, hình ảnh, video, tài liệu, danh bạ, thẻ ví, ghi chú, ghi âm thanh của bạn và tất cả các ứng dụng được cài đặt trong điện thoại Android của bạn. Bên cạnh đó, Privacy Protector mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối về quyền riêng tư đối với các bức ảnh, video, hay bất cứ thông tin cá nhân nào khác khi có người muốn xâm phạm máy của bạn.

Các tính năng chính của Norton App Lock:

- Khóa ứng dụng trên Android bằng mật khẩu

- Thiết lập mật khẩu bằng nhiều cách khác nhau

- Khóa mạng xã hội

- Quản lý cài đặt, thiết lập ứng dụng

- Chụp ảnh kẻ xâm nhập


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton App Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton app lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton App Lock cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm