download Norton Identity Safe 2014.7.11.42

Norton Identity Safe

 2014.7.11.42

Download Norton Identity Safe - Quản lý mật khẩu đăng nhập trang web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/03/2018

Norton Identity Safe là ứng dụng quản lý mật khẩu đăng nhập trang web, nhằm tăng tính bảo mật cho các hoạt động trực tuyến của bạn cùng các thông tin quan trọng như tài khoản ngân hàng, thanh toán trực tuyến, v.v. Nói cách khác, Norton Identity Safe không chỉ lưu mật khẩu, mà còn lưu cả tên người dùng và tài khoản trực tuyến của bạn.


Sau khi cài đặt Norton Identity Safe, ứng dụng sẽ tích hợp với trình duyệt web của bạn (tương thích với Internet Explorer, Google Chrome và Mozilla Firefox) và thêm một thanh công cụ mới giúp bạn truy cập các tính năng của nó nhanh hơn, tiện lợi hơn. Khi bạn nhập thông tin đăng nhập trên một trong các trình duyệt được hỗ trợ, Norton Identity Safe tự động lưu chúng và tự động điền vào form của trang web khi bạn mở trang.

KeePass cũng là phần mềm quản lý mật khẩu đăng nhập ứng dụng hay các mật khẩu trên trang web, để tự động đăng nhập khi cần thiết, KeePass sử dụng công nghệ mã hóa AES và Twofish để bảo mật các dữ liệu luôn được an toàn.

Ngoài thông tin đăng nhập, Norton Identity Safe còn được dùng làm sổ địa chỉ, vì vậy bạn có thể tạo cơ sở dữ liệu ghi lại mọi địa chỉ với các thông tin kèm theo như mã bưu điện, địa chỉ gia đình, địa chỉ công tác, họ tên, ngày tháng năm sinh và email.

Phần mềm quản lý mật khẩu cũng Passwordstate sử dụng thuật toán mã hóa mật khẩu bằng AES 256 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn, Passwordstate còn cho phép tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên máy tính bằng các ký tự số và chữ.

Các tính năng chính của Norton Identity Safe:

- Quản lý mật khẩu đăng nhập trang web.

- Tương thích với nhiều trình duyệt web.

- Đánh giá độ mạnh của mật khẩu.



Liên kết tải về - [28.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Identity Safe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton identity safe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Identity Safe 2014.7.11.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1 abc.net Password OrganizerQuản lý mật khẩu chuyên nghiệp
  • Whisper32Tạo và quản lý mật khẩu các ứng dụng
  • PasstrackerQuản lý mật khẩu trên máy tính
  • LogOnceQuản lý mật khẩu ứng dụng
  • POGSQuản lý mật khẩu cá nhân
  • PassportQuản lý mật khẩu hiệu quả
  • SismaHỗ trợ quản lý mật khẩu an toàn
  • pwclipTạo và quản lý mật khẩu trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm