download Norton Security  2020 22.20.5.39

Norton Security

  2020 22.20.5.39

Download Norton Security - Phần mềm diệt virus PC, Laptop

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/08/2020

Norton Security là phần mềm diệt virus cung cấp cho người dùng các công cụ và giải pháp bảo mật máy tính trước các mối đe dọa trực tuyến như virus, phần mềm lừa đảo, gián điệp... Với công nghệ bảo mật tiên tiến nhất, máy tính của bạn sẽ luôn được an toàn tuyệt đối, vô hiệu hóa được các mối nguy hiểm online.


Hiện Norton Security 2017 đang có chương trình khuyến mại bản quyền miễn phí, nếu quan tâm, bạn đăng ký bản quyền Norton Security 2017 miễn phí tại đây

Phần mềm diệt virus Norton Security 2017 tích hợp công nghệ bảo vệ 5 lớp, giúp bạn phát hiện và tiêu diệt triệt để các đe dọa an ninh trực tuyến trước khi chúng có cơ hội xâm hại đến hệ thống của bạn, phần mềm diệt virus Norton Security giúp bạn kiểm tra các file tải, các nguồn dữ liệu trên facebook thường là các đường link nguy hiểm, đồng thời bảo vệ người dùng trước các website không an toàn khi lướt web.


Norton Security
Download Norton Security - Phần mềm Diệt virus trên máy tính

Norton Security 2017 có khả năng tự động sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy tính, khắc phục các lỗi thông thường của máy tính, loại bỏ file rác và giải phóng bộ nhớ. Ứng dụng cũng sẽ giúp bạn bảo mật những thông tin riêng tư như username và mật khẩu, số thẻ ngân hàng, tín dụng... Những phần mềm diệt virus hiệu quả khác mà bạn có thể cài đặt và sử dụng cho máy tính như Avast Free Antivirus hay Avira Free AntiVirus cũng như Kaspersky AntiVirus và nhiều phần mềm khác nữa.

Nếu muốn tham khảo nhiều phần mềm diệt virus hơn, bạn xem qua Top 10 phần mềm diệt virus 2017 mà Taimienphi đã tổng hợp lại từ nhiều trang web uy tín trên thế giới, với Top 10 phần mềm diệt virus 2017 này, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính tốt nhất.

Các tính năng chính của Norton Security:

- Tìm diệt virus, phần mềm độc hại trực tuyến
- Kiểm tra các nguồn dữ liệu trên facebook
- Tự động sao lưu tập tin
- Loại bỏ file rác, giải phóng bộ nhớ
- Bảo mật thông tin riêng tư


Liên kết tải về - [138.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Norton Security - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Security 2020 22.20.5.39


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm